BY North
1 Aug 19 11:12 am

PUBG Mobile ประกาศการร่วมมือกับ The Walking Dead

13 Views

ทุกวันนี้วิดีโอเกมแนว Battle Royale นั้นกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก มันเป็นเรื่องปกติทั่วไปแล้วที่ผู้เล่นจะข้อมูลเกี่ยวกับเรื่อง Fortnite, Call of Duty: Black Ops 4: Blackout, Apex Legends และ PUBG แต่ก็อย่างที่ทราบกันดีว่ามีเพียงเกมเดียวเท่านั้นที่สามารถจะดึง The Walking Dead เข้ามาร่วมงานกันได้

ตามการรายงานของเว็บไซต์ undeadwalking ได้กล่าวว่า PUBG Mobile จะทำงานร่วมกับซีรีส์โทรทัศน์ชื่อดัง ซึ่งจะคล้ายกับการทำงานร่วมกันเหมือนกับในอีเว้นท์อื่น ๆ ที่ผ่านมาอย่าง Godzilla และ Resident Evil 2 โดยการประกาศครั้งสำคัญนี้เกิดขึ้นที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เมื่อ Vincent Wang ประกาศในงาน PMCO Global Finals

โดยเขากล่าวว่า มันจะเป็นส่วนหนึ่งของการอัพเดทในอนาคตของเกมและจะมีการจำกัดเวลาพิเศษ ในเวลานี้มีรายละเอียดไม่มากนักเกี่ยวกับการร่วมงานกันครั้งนี้ของ PUBG Mobile และ The Walking Dead แต่โอกาสที่จะมีโหมดซอมบี้เพิ่มเข้ามาในเกมโดยมีสกินหรือไอเทมบางอย่างที่สามารถปรับแต่งสิ่งต่าง ๆ ได้

สำหรับ The Walking Dead ก็เป็นซีรีส์ขวัญในมหาชนที่ได้ทำมาแล้วกว่า 9 ซีซั่น มันน่าตื่นเต้นที่เราจะได้เห็นซีรี่ย์ยอดนิยมมาทำงานร่วมกันกับเกมยอดนิยมอย่าง PUBG Mobile เพื่อที่จะได้สร้างอีเว้นท์พิเศษให้เหล่าผู้เล่นได้เล่นเกมในรูปแบบใหม่ ๆ

North North

Related posts

Read More
Back to top