BY North
28 Jan 19 11:10 am

PUBG Mobile ซอมบี้ยามค่ำคืน

14 Views

PUBG Mobile โหมด ซอมบี้ มีชื่อเรียกว่า “Sunset” ที่เป็นการร่วมงานกันระหว่าง เกมชื่อดังอย่าง PUBG และ Resident Evil remake ที่ได้เปิดตัวเกมไปเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้โหมดดังกล่าวจึงถูกสร้างเลียนแบบมาจากเกม Resident Evil 2 และเว็บไซต์ Foxsports ก็ได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับโหมดนี้ไว้

https://twitter.com/WicKeDGaming007/status/1088716181781938176

โหมดนี้ตั้งอยู่ใน Erangel โดยมีการเพิ่มสถานที่ใหม่ ๆ รวมถึงกรมตำรวจเมือง Raccoon City ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของพล็อต RE2 และเป็นจุดกำเนิดของซอมบี้ ซอมบี้ที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญจะเกิดเป็นรอบ ๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นแบบธรรมดาที่ทำร้ายผู้เล่นจากระยะประชิด นอกจากนี้ยังมีสายพันธุ์ที่อันตรายที่จะพ่นพิษใส่ผู้เล่น

ในรอบต่อมาซอมบี้จะถูกนำด้วยซอมบี้ที่น่ากลัวที่สุดตัวหนึ่งในซีรีส์ Resident Evil อย่าง Licker สัตว์ประหลาดที่หน้าตาน่ากลัว ผู้เล่นจะต้องระวังซอมบี้อันตรายอีกตัวในรอบนี้ที่เรียกว่า G ที่จะเป็นปรสิต

ใรตอนสุดท้าย Tyrant ซึ่งเป็น ‘boss zombie’ ของโหมด พวกมันแข็งแกร่งและน่ากลัว ผู้เล่นจะได้รับแจ้งเวลาและสถานที่เกิดของมัน แค่ตัวเดียวมันก็สามารถที่จะกำจัดผู้เล่นได้ทั้งแผนที่ การฆ่าซอมบี้เหล่านี้จะทำให้ผู้เล่นได้ของรางวัลตอบแทน

โหมดซอมบี้นี้ได้เข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ทดสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้งและจะสามารถเล่นในเซิร์ฟเวอร์หลักในไม่ช้า ซึ่งสามารถติดตามข้อมูลได้จากทางทีมงานของ PUBG Mobile สำหรับการอัพเดทต่าง ๆ

North North

Back to top