BY North
1 Aug 19 11:10 am

PUBG Mobile จับเหล่านักบาสเกตบอลชื่อดังมาแข่ง PUBG Mobile Superstar showdown

11 Views

ต้องบอกว่าเหตุการณ์การแข่งขันสุดตื่นเต้นกำลังจะเกิดขึ้น เมื่อ PUBG Mobile จะเจาะผู้เล่นบาสเกตบอลมืออาชีพสี่คน, เหล่า Content Creators, สมาชิก Faze Clan และเหล่าแฟนตัวยงอีก 4 คน มาสู้กันใน Team Deathmatch 4 vs 4

โดยการแข่งขัน PUBG Mobile Superstar showdown จะเปิดตัวในวันที่ 1 สิงหาคมและจะฉายให้สามารถดูได้ในช่อง YouTube ของเกม แต่จะไม่ใช่การถ่ายทอดสดเพราะการถ่ายทำนั้นได้ถ่ายทำลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี Isiah Thomas, Andre Drummond, Ben Simmons และ Lonzo Ball เป็นสี่ดาราเอ็นบีเอที่จะแข่งขัน และจะมีผู้เล่นที่ระดับ MVP ประจำฤดูกาล 2018-2019 อย่าง Giannis Antetokounmpo จะเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในช่วงเปิด

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Antetokounmpo ร่วมมือกับPUBG Mobileในขณะที่เขาเข้าร่วมการแข่งขัน star exhibition match ระหว่างงการแข่ง PUBG Mobile Club Open Spring Split Global Finals ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนีมาแล้วเมื่อวันที่ 26 กรกฏาคม

คนอื่น ๆ ที่มีส่วนร่วมในความท้าทาย ได้แก่ Content Creators อย่าง Bushka, Bobby Plays, Wicked Gaming และ 7WorldsGaming ผู้เล่นมืออาชีพของ Omen Elite ZooTayas รวมถึง streamer และผู้จัดการของ Tempo Storm Monica ก็จะเปิดตัวด้วยเช่นกัน ใครที่อยากรับชมการแข่งขันก็สามารถเข้าไปรับชมได้ที่ PUBG Mobile

North North

Back to top