BY North
7 Mar 19 1:20 pm

PUBG Mobile จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นเป็นซอมบี้ไล่หวดคน

2 Views

กระแสตอบรับดีเกินคาดสำหรับโหมดซอมบี้ในเกม PUBG Mobile มีผู้เล่นมากมายเข้าไปสัมผัสบรรยากาศเมือง Raccoon City อย่างไม่หยุดหย่อน ก็เป็นธรรมดาที่ผู้พัฒนาจะเล็งเห็นความนิยมของผู้เล่นในโหมดนี้ จนกลายเป็นว่าอาจจะมีการขยายระยะเวลากิจกรรมรวมถึงการเปลี่ยนรูปแบบการเล่นใหม่ ๆ ให้สนุกยิ่งขึ้น

เว็บไซต์ Digit ได้กล่าวถึงโพสต์ของ PUBG Mobile ที่โพสต์ผ่านเฟสบุ้คเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เกี่ยวกับการขอคำติชมและแนวคิดใหม่เกี่ยวกับโหมดซอมบี้ โดยเนื้อหาก็ประมาณว่า อยากจะเห็นซอมบี้ใหม่ ๆ บ้างไหม? หรือ ลองเล่นเป็นซอมบี้? น่าเสียดายที่ PUBG Mobile ลบโพสต์ดังกล่าวด้วยเหตุผลบางประการ

แต่ก็มีรายงานเพิ่มเติมมาว่าโหมดซอมบี้อาจจะถูกเพิ่มเข้าไปเป็นโหมดที่ให้เล่นถาวรเลย แต่ในตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลว่าเมื่อไหร่ที่โหมดซอมบี้ใหม่นี้จะเปิดให้ได้ลองเล่น แต่ตามคาดการณ์ก็อาจจะเป็นเวอร์ชั่น 0.13 หรือ 0.14 และมีความเป็นไปได้ว่าจะมีผู้เล่นที่เป็นมนุษย์ 10 คนและเป็นซอมบี้ 90 คน

แน่นอนว่าถ้าเล่นเป็นซอมบี้ก็คงไม่สามารถที่จะใช้อาวุธได้ สำหรับกระแสดังกล่าวก็ทำให้มีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยต่างคาดหวังว่าจะได้ลองเล่นเป็นซอมบี้ไล่ผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่เป็นคนดูสักครั้ง ซึ่งโหมดใหม่ก็อาจจะใช้ชื่อแยกออกมาเป็นโหมด human vs zombie

North North

Back to top