BY North
2 Jul 19 1:23 pm

PUBG Lite เตรียมเปิดในประเทศอินเดีย 4 กรกฎาคมนี้พร้อมภาษาฮินดู

7 Views

เมื่อเดือนที่แล้วการลงทะเบียนสำหรับ PUBG Lite ได้เปิดขึ้นในประเทศอินเดียและในที่สุดในตอนนี้ทาง Tencent ได้ให้สัญญาแก่ผู้ที่ลงชื่อ ว่ารุ่นเบต้าของ PUBG Lite จะเริ่มในวันที่ 4 กรกฎาคมในอินเดียและในอีกหลาย ๆ ประเทศพร้อมกัน

เริ่มต้นที่ 4 กรกฎาคมเซิร์ฟเวอร์ PUBG Lite ในอินเดียจะได้รับการเปิดตัว และข้อสังเกตที่น่าสนใจว่า PUBG Lite ในประเทศอินเดียนั้นทาง PUBG Corp. ได้ตั้งใจที่จะเอาใจเหล่าแฟน ๆ เกมชาวอินเดียด้วยการสนับสนุนให้ PUBG Lite รองรับภาษาฮินดูด้วยPUBG LITE

ไม่ใช่เพียงแต่ประเทศอินเดียเท่านั้นที่เกม PUBG Lite จะทำการเปิดตัวในวันที่ 4 กรกฎาคม แต่จะมีประเทศอื่น ๆ อีกมากมายประกอบไปด้วย อัฟกานิสถาน บังกลาเทศ, ภูฏาน, มัลดีฟส์, เนปาล, ปากีสถานและศรีลังกา ซึ่งประเทศเหล่านี้ก็จะได้เล่นเกม PUBG Lite เวอร์ชั่นเบต้าพร้อมกันกับอินเดีย

ถึงเวลาที่ PUBG Lite จะขยายเข้าไปยังประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกแล้ว ถือว่าเป็นก้าวที่สำคัญของ PUBG Corp. ที่เลือกจะขยาย PUBG Lite ให้กระจายไปยังหลายประเทศทั่วโลกพร้อมกัน ก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ส่วนใหญ่ข้อเสียก็คงเป็นปัญหากับ PUBG เวอร์ชั่นปกติที่ตอนนี้เองก็ประสบปัญหาผู้เล่นน้อยลงอยู่แล้ว

North North

Related posts

Read More
Back to top