BY North
11 Mar 19 2:41 am

PUBG Lite เตรียมนำ Flare Gun เข้ามาในเกม

5 Views

สำหรับเกม PUBG Lite ที่ตอนนี้เริ่มมีฐานผู้เล่นจำนวนมากและได้รับความนิยมพอ ๆ กับเวอร์ชั่นหลัก ก็กำลังจะได้รับการพัฒนาใหม่ นอกจากนี้เป้าหมายของพวกเขาคือการพา PUBG Lite ลงบน Steam โดยผู้พัฒนาเกมก็ได้ทำการเขียนจดหมายถึงผู้เล่นเกี่ยวกับแผนการพัฒนาตัวเกมของพวกเขา

ปรับปรุงประสบการณ์การใช้อาวุธปืน

ระบบวิถีกระสุนของ PUBG LITE นั้นถูกพัฒนาขึ้นโดยใช้หลักเดียวกันกับของ PUBG ที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา แน่นอนว่า PUBG corp. จะคอยทำการพัฒนาระบบนี้อยู่เสมอ ในการพัฒนานี้ผู้เล่นทุกคนจะสามารถสนุกกับการปรับปรุงระบบที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมในหลาย ๆ ทาง

ในเร็ว ๆ นี้ PUBG Corp. จะทำการเพิ่มอาวุธใหม่ 3 ชนิด

  • Beryl M762 (7.62 มม.), ที่มีอัตราความเร็วในการยิงสูงกว่า AKM
  • MK47 Mutant (7.62 มม.), ที่เหมาะกับการใช้ในระยะกลางด้วยการยิงนัดเดียวหรือการยิงรัว 2 นัดเป็นชุด
  • SLR (7.62 มม.), ปืนสำหรับพลแม่นปืนที่มีอัตราความเร็วในการยิงสูง

และนอกจากนั้น จะทำการเพิ่มกล้องส่อง 3X และ 6X เข้ามาด้วย ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์อาวุธที่จะถูกเพิ่มเข้ามาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ยังอยู่ในช่วงการพัฒนาระบบการ ซูมเข้า ซูมออก ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถทำการปรับระดับการซูมเมื่อใช้กล้องส่อง 6X ได้อยู่อีกด้วย ระบบนี้จะช่วยแก้ไขปัญหาการมองเห็นได้จำกัดด้วยกล้องส่องในระยะประชิดจากการใช้กล้องส่อง 6X หรือกล้องส่องที่มีกำลังสูงกว่า และจะทำให้กล้องส่องนั้นเป็นสิ่งสำคัญในการใช้ปืนมากยิ่งขึ้น

ระบบการใช้อาวุธจะเปลี่ยนแปลงไป

PUBG Corp. กำลังพัฒนาระบบการทะลุของกระสุนที่จะทำให้การใช้อาวุธนั้นสมจริงยิงขึ้นและช่วยในเรื่องระบบวิถีกระสุนในชีวิตจริงนั้น กระสุนจะเจาะผ่านสิ่งกีดขวางและทะลุไปหาเป้าหมายได้ เพื่อให้ระบบวิถีกระสุนใน PUBG LITE สมจริงยิ่งขึ้น จะทำการเพิ่มระบบใหม่เข้าไปโดยจะเริ่มต้นที่ระบบการทะลุของกระสุนที่จะทำให้กระสุนสามารถทะลุแขนของตัวละครได้ และในภายหลังระบบขั้นสูงในการคำนวนการทะลุพาหนะและผิวน้ำ

การมาของยุทธวิธีการเล่นแบบใหม่: Flare Gun

Flare Gun นั้นเป็นไอเทมที่สามารถเรียกเครื่องบินมาสู่สนามรบเพื่อส่งเสบียงพิเศษหรือพาหนะพิเศษโดยเป็นปืนที่มีวัตถุประสงค์ให้เกิดการเล่นในรูปแบบต่าง ๆ ช่วงกลางเกม ไอเทมนี้จะเกิดแบบสุ่มทั่วไปในแผนที่โดยมีจำนวนไม่มากนัก Flare Gun จะทำให้คุณได้รับอาวุธที่มีประสิทธิภาพสูง แต่ในทางกลับกันก็จะทำให้ศัตรูนั้นพุ่งความสนใจมาสู่เสบียงที่ถูกเรียกมา และทำให้เกิดการต่อสู้อันดุเดือดที่คุณอาจจะไม่สามารถรับมือได้ด้วยเช่นกัน

ระบบร่มชูชีพแบบใหม่

ระบบร่มชูชีพนั้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเกม PUBG ทาง PUBG Corp. กำลังพัฒนาระบบโดยร่มที่เหมือนจริงมากยิ่งขึ้นที่จะทำให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนแนวการเล่นไปตามทีคุณต้องการได้ โดยจะเริ่มจากการปรับปรุงท่าทางการเคลื่อนไหวของตัวละครให้ราบรื่นยิ่งขึ้นและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น และเพิ่มระบบที่จะทำให้คุณสามารถควบคุมการเคลื่อนไหวของตัวละครในขณะใช้ร่มชูชีพได้ดีขึ้นทั้ง ในการควบคุมทิศทางและความเร็ว อีกทั้งกำลังพยายามที่จะทำการลงสู่พื้นนั้นสมจริงยิ่งขึ้นโดยท่าทางการเคลื่อนไหวจะขึ้นอยู่กับความเร็วในขณะลงสู่พื้นด้วย

ระบบร่มชูชีพแบบใหม่นี้จะทำให้คุณโดดร่มไปสู่จุดหมายที่คุณต้องการได้ง่ายขึ้น, และทำให้คุณสามารถเก็บของในพื้นที่ที่คุณต้องการได้อย่างรวดเร็ว และส่งผลให้คุณสนุกกับการเล่นยิ่งขึ้น

ปรับปรุงเรื่องของรางวัลจากการเล่น

PUBG Corp. กำลังวิเคราะห์ถึงรางวัลหลาย ๆ แบบที่จะทำให้การเล่น Battle Royale ของคุณน่าสนใจยิ่งขึ้น หนึ่งในนั้นคือแนวคิดที่ว่าสกินหลาย ๆ แบบที่จะทำให้ตัวละครของคุณนั้นดูดีขึ้น โดยกำลังพัฒนาระบบที่จะทำให้คุณสามารถหาสกินต่าง ๆ ได้ฟรีเพียงแค่คุณเล่นเกมอย่างสม่ำเสมอ

ปรับปรุงสมดุลของไอเทม

PUBG Corp. จะทำการเพิ่มอัตราการเกิดของไอเทมต่าง ๆ รวมถึงเพิ่มโอกาสในการเกิดของปืน AR และ DMR และเพิ่มโอกาสที่คุณจะพบไอเทมระดับสูงในบ้านหลังเล็กขึ้นด้วย PUBG Corp. กำลังพัฒนาให้พาหนะนั้นเกิดขึ้นมากขึ้นซึ่งจะทำให้คุณสามารถเคลื่อนที่ไปสู่จุดหมายได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น PUBG LITE จะได้รับการพัฒนาอยู่อย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ลดความเครียดในการเล่นจากการฟาร์มไอเทมหรือการเดินทางให้คุณได้ใช้เวลาในการต่อสู้เอาชีวิตรอดมากยิ่งขึ้น

เสริมความสามารถให้โปรแกรมต่อต้านการโกง

ในปัจจุบัน PUBG LITE ได้ใช้งานระบบการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดและมีการตรวจตราอยู่อย่างสม่ำเสมอ แต่การต่อสู้กับเหล่าโปรแกรมโกงทั้งหลายนั้นเป็นการต่อสู้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด PUBG Corp. จึงต้องคอยพัฒนาการป้องกันตัวเกมจากโปรแกรมโกงทั้งหลายอยู่อย่างต่อเนื่อง

ระบบการต่อต้านการโกงนี้ไม่เพียงแต่จะทำการบล็อคโปรแกรมที่ไม่หวังดีแล้วยังมีการตรวจถึงรูปแบบการเล่นที่ผิดปกติและมีการตรวจสอบโปรแกรมโกงแบบอื่น ๆ ที่ทำงานอยู่ในคอมพิวเตอร์ด้วย ระบบเหล่านี้ช่วยป้องกันการโจมตีตัวเกมที่ถูกใช้อยู่และเป็นจุดเริ่มต้นในการต่อสู้กับผู้ที่ไม่หวังดี

PUBG Corp. ก็ยังยืนยันว่าพวกเขาจะพัฒนาเกม PUBG Lite ให้ตามทันเท่ากับเกม PUBG ในเวอร์ชั่นหลัก และพวกเขาจะพยายามทำการพัฒนาและสร้างความสนุกให้กับผู้เล่น PUBG Lite รวมทั้งยังมีอีกหลายอย่างที่พวกเขาจะพยายามเพิ่มเข้ามา

North North

Back to top