BY North
2 Oct 19 12:05 pm

PUBG Lite มุ่งสู่ประเทศตะวันตกเพื่อแข่งกับ Fortnite

7 Views

แม้ว่า PUBG และ Fortnite จะเป็นคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อกันมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแต่ต้องยอมรับว่าในประเทศแถบตะวันตก PUBG นั้นไม่สามารถที่จะรับมือกับการมาของ Fortnite ได้สักเท่าไหร่นัก อาจเป็นเพราะเรื่องของปัจจัยต่าง ๆ แต่ตัวแปรสำคัญก็อาจจะเป็นเรื่องของราคา

แต่การมาของเกม PUBG Lite ทำให้ตัดปัญหาเรื่องของราคาเกมออกไป แน่นอนว่าในช่วงแรก PUBG Lite เปิดให้บริการเพียงแค่ไม่กี่ประเทศเท่านั้นและส่วนใหญ่จะเป็นประเทศแถบเอเชีย แน่นอนว่าผลตอบรับย่อมดีเหมือนกับ PUBG เวอร์ชั่นปกติ และดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ PUBG Lite เริ่มเป็นที่พูดถึงอย่างมากในประเทศแถบตะวันตกและมีผู้คนเข้าไปพูดคุยกันใน Reddit มากขึ้น จึงไม่แปลกที่ PUBG Lite จะเล็งเห็นความสำคัญและโอกาสในการแบ่งฐานผู้เล่นจาก Fortnite มาอีกครั้งด้วยข้อจำกัดที่เท่ากันในตอนนี้ คือเกมนั้นฟรีPUBG LITE

ก็ต้องรอดูว่า PUBG Lite ที่กำลังจะเปิดตัวในต่างประเทศแถบยุโรปนั้นผลตอบรับดีแค่ไหน ซึ่งในตอนนี้ผู้เล่นทางยุโรปเองก็เริ่มพูดถึง PUBG Lite กันมากขึ้น ด้วยตัวแปรที่เท่ากันแล้วในตอนนี้ก็จะสามารถวัดได้แล้วว่าเกมไหนจะครองใจกลุ่มผู้เล่น Battle Royale ได้มากกว่ากัน

North North

Related posts

Read More
Back to top