BY North
1 Oct 19 11:06 am

PUBG Lite คู่มือระบบ L-Coin สำหรับมือใหม่

12 Views

สำหรับหลายคนที่เล่นเกม PUBG Lite แล้วนั้นอาจจะเคยเห็นหรือได้ลองทดลองเติม L-Coin กันไปบ้างแล้ว แต่สำหรับใครที่เป็นผู้เล่นมือใหม่หรือคนที่ยังไม่เคยลองเติม วันนี้เราจะมาแนะนำระบบ L-Coin ของ PUBG Lite และวิธีการเติมเงินเข้าสู่เกมเพื่อใช้ซื้อของต่าง ๆ

YouTube video

L-COIN (หรือ LC) คือหน่วยเงินในเกมชนิดใหม่ที่ผู้เล่นจะสามารถรับได้ด้วยการเติมเงินเข้าสู่ตัวเกม และใช้ในการซื้อไอเทมหรือบริการอื่น ๆ ที่ต้องการใช้ L-COIN ได้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่น PUBG LITE ได้ โดยในร้านค้าจะมีไอเทมที่ต้องใช้ BP ในการซื้อ และแบบที่ต้องใช้ L-COIN ในการซื้อ

ขั้นตอนการเติม L-Coin

  1. เมื่อคุณได้เข้าสู่เกมเรียบร้อยแล้ว, ให้กดที่ปุ่มเครื่องหมายบวกตามภาพด้านล่างที่อยู่ด้านหลังจำนวน L-COIN ในบริเวณด้านขวาบนของหน้าจอ เพื่อไปสู่หน้าจอของระบบเติมเงิน
  2. เมื่ออยู่ในระบบเติมเงินแล้วให้คุณเลือกช่องทางชำระเงินที่คุณต้องการใช้, แล้วจึงเลือกจำนวนเงินที่คุณต้องการจะเติม แล้วจึงกดปุ่ม continue เพื่อดำเนินการต่อ
  3. ให้ใส่ข้อมูลการชำระเงินตามที่ระบบได้แจ้งไว้เพื่อดำเนินการต่อไป
  4. เมื่อคุณดำเนินการชำระเงินเสร็จสิ้นแล้ว คุณจะพบกับหน้าต่างแสดงผลการเติมเงินแบบด้านล่างนี้
  5. เมื่อคุณกลับเข้าสู่เกม คุณก็จะพบว่าจำนวน L-COIN ของคุณได้ถูกเพิ่มขึ้นแล้ว

เพียงเท่านี้ผู้เล่นทุกคนก็สามารถที่จะเติม L-Coin เข้าสู่เกมได้อย่างเรียบร้อย L-Coin ที่ผู้เล่นเติมเข้าไป ผู้เล่นจะสามารถซื้อไอเทมต่าง ๆ ที่มีเอกลักษณ์พิเศษ เช่นชุดเครื่องแต่งกาย, สกินอาวุธ หรือไอเทมประเภทอื่น ๆ เช่น LITE PASS Premium, ไอเทมเปลี่ยนชื่อ, และอื่น ๆ

North North

Related posts

Read More
Back to top