BY North
20 Feb 19 11:55 am

PUBG Guide: เคล็ดไม่ลับกับการเล็งกล้อง x4 ใส่เป้าหมายที่เคลื่อนที่

5 Views

เมื่อพูดถึงอุปกรณ์แต่งปืนชิ้นสำคัญที่สุดผู้เล่น PUBG ทุกคนคงจะต้องนึกถึงกล้องเป็นสิ่งแรก นั่นก็เป็นเพราะกล้องเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเล็งเป้าหมายที่อยู่ในระยะไกลได้ดีขึ้น แต่แล้ว WackyJacky101 ก็ได้ค้นพบวิธีที่จะใช้กล้อง x4 ยิงเป้าหมายที่เคลื่อนที่ได้ง่ายขึ้น

สำหรับการใช้กล้อง x4 ในการเล็งเป้าหมายที่เคลื่อนที่สำหรับปืน M416 เมื่อคุณเห็นศัตรูที่กำลังจะเคลื่อนที่ผ่านหน้า scope ที่คุณเล็งอยู่ คุณสามารถที่จะยิงได้ทันทีเมื่อเป้าหมายของคุณเคลื่อนที่มาตรงตำแหน่งขีดสีเหลืองดังรูป โดยระยะ 100-300 เมตรสามารถใช้ตำแหน่งเดียวกันได้แต่เมื่อเป้าหมายอยู่ห่างออกไป 400 เมตรให้ยิงก่อนหน้านั้นนิดหน่อย

และการใช้กล้อง x4 ในการเล็งเป้าหมายที่เคลื่อนที่สำหรับปืน AKM คุณสามารถที่จะยิงได้ทันทีเมื่อเป้าหมายของคุณเคลื่อนที่มาตรงตำแหน่งขีดสีส้มดังรูป โดยระยะ 100-300 เมตรสามารถใช้ตำแหน่งเดียวกันได้ โดยจะต้องขยับขีดสีส้มมาทางซ้ายเล็กน้อยเมื่อเป็นระยะ 400 เมตรขึ้นไป

สรุป สำหรับการจะยิงเป้าหมายที่เคลื่อนที่ด้วยกล้อง x4 ปืนที่ใช้กระสุนขนาด 5.56 มม. จะต้องใช้เทคนิคเดียวกับปืน M416 คือตำแหน่งของขีดสีเหลือง ส่วนปืนที่ใช้กระสุนขนาด 7.62 มม. ต้องใช้เทคนิคเดียวกันกับ AKM คือตำแหน่งของขีดสีส้ม

YouTube video

North North

Back to top