BY North
11 Feb 19 11:23 am

PUBG Guide: วิธีสตรีม PUBG Mobile ผ่านสมาร์ทโฟน

5 Views

เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนที่เล่น PUBG Mobile ต่างมีความคิดที่อยากจะเป็นนักแคสเกมหรือสตรีมเมอร์ และวันนี้สำหรับใครที่ยังไม่รู้ช่องทางในการสตรีมเกม PUBG ผ่านโทรศัพท์มือถือของตัวเอง sportskeeda ก็ได้รวบรวมเทคนิคการสตรีมสดที่จะทำให้ผู้เล่นธรรมดาเปลี่ยนเป็นสตรีมเมอร์ไว้ให้แล้ว

1.YouTube Gaming

ง่ายที่สุดที่จะสตรีมผ่าน Youtube คือ YouTube Gaming ใน Android บริษัท Youtube ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อเรียกว่า Youtube Gaming กระบวนการที่จะสตรีมนั้นค่อนข้างที่จะง่าย ไม่ต้องใช้ความรู้หรือความสามารถอะไรมากในการสตรีม คุณเพียงแค่ต้องลงทะเบียนด้วยตัวคุณเอง (สร้างบัญชี) จากนั้นเริ่มการสตรีมได้เลย แต่ถ้าดูเหมือนจะยากเกินไปก็ยังมีตัวเลือกอื่น

2.Omlet Arcade

ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณคิดว่า Youtube ไม่เหมาะสำหรับคุณ แอพอย่าง Omlet Arcade ก็จะช่วยคุณได้ Omlet Arcade นั้นใช้งานง่าย สามารถโหลดได้ใน Play Store รวมถึงใช้งานได้สะดวก ด้วยแอพนี้สามารถสตรีมจากหลายบัญชีโซเชียลมีเดียเช่น Facebook, Twitch, YouTube เป็นต้น

3.Streamlabs OBS

Streamlabs OBS เป็นแอพสตรีมมิ่งออนไลน์สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน แอพช่วยให้ใช้งานง่ายรวมถึงคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมายเช่นการเพิ่มธีมใหม่การอ่านการแชทออนไลน์เป็นต้น แอพนี้สามารถดาวน์โหลดได้อย่างง่ายดายจากเว็บไซต์ Streamlabs

แอพพลิเคชั่นเหล่านี้ก็จะเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ผู้เล่นธรรมดาทั่วไปที่อยากจะเริ่มทำช่องบนโซลเซียลมีเดียเป็นของตัวเอง สามารถทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และสามารถทำได้โดยไม่ยุ่งยาก

North North

Back to top