BY North
22 Oct 18 11:04 am

PUBG Event mode ของสัปดาห์นี้ถูกยกเลิก!!

1 Views

เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมากที่อยู่ ๆ Event mode ของเกมชื่อดังอย่าง PUBG ถูกยกเลิก ทำเอาผู้เล่นหลาย ๆ คนทั้งงง ทั้งตกใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเกม ทั้ง ๆ ที่สัปดาห์นี้ควรจะได้เล่นโหมด Platoon แล้วแท้ ๆ แถมผู้พัฒนายังบอกว่าจะไม่มีโหมดนี้มาในสัปดาห์หน้า แต่จะมาภายหลังแทน

ผู้เล่น PUBG ที่อยากจะเล่นโหมดนี้กลับต้องมารอไปอีกระยะหนึ่ง โดยทาง PUBG Corp. ก็ออกมาประกาศว่า “โชคร้ายที่ event mode ในสัปดาห์นี้จะต้องถูกยกเลิกเนื่องจากเกิดข้อผิดพลาดร้ายแรง ” แถมยังบอกอีกว่าโหมด Platoon จะยังไม่กลับมาให้เล่นในสัปดาห์หน้าแน่นอน สัญญาว่าจะกลับมาแต่ยังไม่สามารถที่จะระบุวันได้

Platoon เป็น event mode ที่จะให้ผู้เล่นแบ่งเป็นฝ่ายละ 50 คน โดยในโหมดนี้ผู้เล่นจะได้เข้าร่วม Squad ขนาด 10 คน แต่ล่ะทีมจะมี Squad ในทีม 5 Squad กฎกติกาแบบอื่นของตัวเกมยังคงเดิม ดังนั้นเป้าหมายหลักของเกมก็ยังคงเป็นการเอาตัวรอดให้ทีมสุดท้ายให้ได้

ใครที่อุตส่าห์ตั้งใจรอ ก็คงต้องรอกันต่อไป แถมทางทีมผู้พัฒนายังบอกแค่ว่าเกิดข้อผิดพลาดร้ายแรง ก็ไม่รู้ว่าจะต้องรออีกนานแค่ไหน เหตุการณ์นี้ก็ทำเอาผู้เล่นหลาย ๆ คนถึงกับไม่ค่อยพอใจ ขอแค่อย่าเกิดขึ้นกับ Halloween event ที่ใกล้จะมาถึงก็พอ

North North

Related posts

Read More
Back to top