BY North
26 Jan 19 3:52 pm

PUBG Esports เพิ่มจุดแข็ง ด้วยการแบ่งปันผลกำไรสนับสนุนทีม

3 Views

หลังจากที่มีหลายทีมทั้งเข้าและออกจากวงการ PUBG Esports อย่างไม่หยุด จนการแข่ง PUBG Esports ดูเหมือนจะไม่มีความมั่นคงล่าสุด invisioncommunity รายงานว่า ทาง PUBG Corp. ก็ได้ออกมาประกาศมาตการเพิ่มจุดแข็งให้กับ PUBG Esports

PUBG Corp. ได้ประกาศเริ่มแผนการสนับสนุนทีมกีฬา Esports มืออาชีพ ที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน PUBG รวมถึงการแบ่งปันผลกำไรในทีมและแบ่งรายได้จากไอเทมดิจิตอลจากลีกส์การแข่งขัน ทั้งช่วยสนับสนุนเงินในการปฏิบัติงานของแต่ละทีม และช่วยสนับสนุนกิจกรรม วิธีการเหล่านี้จะช่วยสนับสนุนภาพลักษณ์ของการแข่ง PUBG โดยการลดอุปสรรคในการหาผู้เล่นเข้าลีกส์และช่วยให้ทีมที่จัดตั้งขึ้นประสบความสำเร็จ

PUBG Corp. จะช่วยชดเชยค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของทีม ค่าใช้จ่ายเหล่านี้จะรวมถึงค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง และไอเทมในลีกส์ NPL, PEL และการแข่งระดับภูมิภาค ร้อยละ 25 ของยอดขายไอเทมจะถูกแบ่งไปยังแต่ละทีมในลีกส์และจะเสนอให้แฟน ๆ ทีมสนับสนุนทีมโปรด

ดังนั้นสำหรับงานแข่ง Esports 2019 ของเกม PUBG จะมียาวไปจนสิ้นสุดถึงปลายปีนี้และด้วยแผนการปฏิบัติการสนับสนุนทีม Esports เหล่านี้จะทำให้ 25% ของรายได้ในการแข่งจะถูกส่งไปยังแต่ละทีมที่เข้าร่วม

North North

Back to top