BY BOM
19 Sep 18 11:12 am

PUBG Corp. ไฟเขียวพัฒนาเว็บไซด์ Replay นอกสังกัด

5 Views

PUBG Corp. ได้เล็งเห็นความสำคัญของเว็บไซด์นอกสังกัดที่มีชื่อว่า pubg-replay.com ที่มาจาก PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS Developer API โดยเว็บไซด์ ช่วยให้ผู้เล่นสามารถดูการแข่งขันทั้งหมดที่เล่นในช่วง 14 วันที่ผ่านมาเต็มรูปแบบ 3D ผู้ใช้สามารถซูมเข้าและซูมออกทั่วแผนที่และปรับความเร็วในการเล่นเพื่อให้ได้ภาพที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น แอปจะแสดงข้อมูลการฆ่าอย่างละเอียดพร้อมเส้นการยิงและอื่น ๆ

ผู้พัฒนา PUBG-Replay วางแผนที่จะเพิ่มจุดที่น่าสนใจสำหรับทีมเพิ่มทั้งการฆ่า การตาย และข้อความแชท สุดท้ายนี้แอปจะอนุญาตให้ผู้ใช้ติดตามผู้เล่นคนในคนหนึ่งที่อยู่ในการแข่งขันผ่านการจับคู่อัตโนมัติ

Spotlighting นี้เป็นครั้งแรกในซีรี่ส์ที่วางแผนโดย PUBG Corp เพื่อแสดงความสามารถของ PUBG Developer API โดยเน้นการใช้งานที่สร้างขึ้นโดยชุมชนที่ใช้ API ซึ่งสามารถใช้ได้ฟรีและช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูข้อมูลจำนวนมหาศาลจากการแข่งขัน เป็นหนึ่งในแผนพัฒนาระบบ PUBG 5 ปี ที่ถูกพูดถึงที่งาน Gamecom ในเดือนกรกฎาคม 2018 ที่ผ่านมา

สำหรับใครที่เป็น Developer ที่อยากจะลองความสามารถตัวเองก็สามารถเข้าไปได้ที่ https://developer.pubg.com/featured_apps ไม่แน่คุณอาจจะได้เป็น App ที่ได้ไปเขียวจาก PUBG Corp. ในการพัฒนา

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top