BY North
22 Apr 19 10:27 am

PUBG Corp. เร่งแก้ปัญหาหลังจากอัพเดท PUBG Mobile 0.12.0

10 Views

กลายเป็นปัญหาประจำของการอัพเดทเกม PUBG Mobile ที่หลังจากการอัพเดททุกครั้งจะมีปัญหาตามมาทันทีและจะต้องทำให้ PUBG Corp. ออกมาขอโทษและทำการอัพเดทแก้ปัญหาโดยด่วน ซึ่งไม่ใช่เป็นปัญหาแค่เกม PUBG Mobile แต่รวมไปถึงตัวเกมในเวอร์ชั่น PC ด้วย

โดยทาง PUBG Corp. ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับ ปัญหาผู้เล่นบางส่วนที่พบอาการแสดงผลผิดปกติเมื่ออยู่บนเครื่องบิน และการนับถอยหลังเริ่มเกมค้างที่ 0 วินาที ส่งผลให้ไม่สามารถเล่นเกมได้ชั่วคราว โดยบอกว่าทางทีมงานได้รับทราบปัญหาตั้งแต่ช่วงเวลาหลังจากการอัพเดทวันที่ 17 เมษายนเป็นต้นมาและได้มีการเก็บข้อมูลจากผู้เล่นที่ทำการแจ้งเข้ามาผ่านเมนู “ติดต่อเรา” เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุ

ขณะนี้ทางทีมงานผู้พัฒนายังคงเร่งตรวจสอบหาสาเหตุดังกล่าวจากข้อมูลที่ผู้เล่นได้ส่งเข้ามาทั้งจากระบบศูนย์บริการลูกค้าและจากแบบสอบถามตามกลุ่มคอมมูนิตี้ต่าง ๆ พร้อมย้ำอีกว่าทางทีมงานไม่ได้นิ่งนอนใจสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น และจะรีบทำการแก้ไขโดยเร็วที่สุดและจะประกาศอีกครั้งหนึ่ง

ใครที่เจอปัญหานอกเหนือจากปัญหาเหล่านี้ก็สามารถที่จะแจ้งรายงานไปยังทาง PUBG Corp. ได้ทันทีผ่านเมนู “ติดต่อเรา” โดยปัญหาในครั้งนี้ก็มีเสียงวิพากย์วิจารณ์ PUBG Mobile มากมายเกี่ยวกับเรื่องการอัพเดทที่มีปัญหา ซึ่งก่อนการอัพเดททาง PUBG Corp. ควรจะทำการตรวจสอบก่อน

North North

Back to top