BY North
28 Dec 18 11:20 am

PUBG Corp. เปิดจำหน่ายตั๋ว PAI Macao 2019 แล้ว

5 Views

สำหรับใครที่อยากจะไปร่วมส่งแรงใจให้ทีมไทยทั้ง 3 ทีมแบบติดขอบสนาม โอกาสของทุกคนมาถึงแล้วเนื่องจากตอนนี้ทาง PUBG Corp. ได้ออกมาประกาศจำหน่ายตั๋วเข้าชมงาน PAI Macao 2019 แล้ว โดยรายละเอียดต่าง ๆ มีดังนี้

  • เว็ปไซต์การแข่งขันนี้จะประกอบไปด้วยรายละเอียดของกิจกรรมที่งาน PAI Macao 2019
  • ผู้ที่ซื้อตั๋วเข้างานจะได้รับของพรีเมี่ยมและไอเทมที่มีจำนวนจำกัดที่งานเท่านั้น และจะได้รับของพรีเมี่ยมเพิ่มมากขึ้นเมื่อซื้อตั๋วแบบ VIP

วันที่ 27 ธันวาคม นาย Changhan Kim ซีอีโอ บริษัท PUBG Corp. ประกาศเริ่มขายตั๋วเข้าชมงาน PUBG ASIA INVITAIONAL MACAO 2019 แล้วซึ่งงานนี้เป็นการแข่งขันอีสปอร์ตระดับนานาชาติที่จัดขึ้นในเอเชีย พร้อมเปิดเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการ เข้าชมได้ ที่นี่
งาน PAI Macao 2019 จะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วันในวันที่ 10 (พฤหัสบดี) -12 (เสาร์) มกราคม 2019 ที่ Cotai Arena, Venetian Macao จาก 16 สุดยอดทีมระดับโปรของเอเชีย ซึ่งจะแข่งวันละ 4 รอบตลอดทั้ง 3 วัน (รอบแรก) แผนที่ Miramar และแผนที่ Erangel (รอบ 2-4) ทั้งหมดรวม 12 รอบในโหมด FPP
ตั๋วเข้าชมงาน PAI Macao 2019 จำหน่ายที่เว็ปไซต์ของทาง Cotai Arena คลิกที่นี่ ซึ่งจะจำหน่ายด้วยกัน 2 แบบ คือ VIP (298 ฮ่องกงดอลล่าร์ หรือประมาณ 1240 บาท) และจองปกติ (188 ฮ่องกงดอลล่าร์หรือประมาณ 780 บาท)
ผู้ที่ซื้อตั๋วปกติทั้งหมดจะได้รับ Gym Bag Limited Edition ที่งาน PAI Macao 2019 และในแต่ละวันจะได้ สายรัดข้อมือ+แผ่นรองเม้าส์ (วันแรก), ผ้าขนหนู (วันที่สอง), และหน้ากาก (วันที่สาม) // ผู้ที่ซื้อตั๋วแบบ VIP จะได้ของพรีเมี่ยมเพิ่มเติมอีกคือ ผ้าห่ม (วันแรก), พวงกุญแจ (วันที่สอง), เสื้อยืด (วันที่สาม) ยังไม่พอ! มากไปกว่านั้น คนที่ซื้อตั๋วเข้างานจะได้รับเซ็ตสกินพิเศษสำหรับงาน PAI Macao 2019 โดยเฉพาะ นั่นคือ PAI Dragon ที่ประกอบไปด้วย หน้ากาก, เสื้อแจ็คเกิ้ต, และกางเกงขายาว โดยสกินเซ็ตนี้จะสามารถรับได้แค่ 1 ชิ้นต่อวัน ซึ่งแฟนๆ ที่อยากได้สกินครบเซ็ต 3 ชิ้น ต้องเข้ารับชมงาน PAI Macao 2019 ตลอดทั้ง 3 วันนั่นเอง
เว็ปไซต์ทางการของ PAI Macao 2019 จะเป็นช่องทางหลัก สำหรับรับการอัพเดทข่าวสาร การแนะนำกิจกรรมในงาน รวมถึงรายงานผลการแข่งขันและอันดับตำแหน่ง, ข้อมูลของทีมที่เข้าแข่งขัน และรายละเอียดอื่นๆ และที่สำคัญจะถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกนัดทุกแมตช์โดยตรงตลอดทั้ง 3 วัน
สำหรับรายละเอียดการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางอื่นๆ และนักพากย์การแข่งขันจะถูกประกาศในเร็วๆ นี้ อย่ารอช้าสำหรับใครที่อยากจะไปร่วมเชียร์ติดขอบสนาม เพื่อเป็นกำลังใจให้นักกีฬาชาวไทยคว้าชัยชนะกลับบ้าน

North North

Related posts

Read More
Back to top