BY North
10 Oct 18 10:55 am

PUBG Corp เตือนผู้เล่น PUBG อย่าเพิ่งรีบอัปเดทไดร์เวอร์การ์ดจอ NVIDIA

6 Views

เชื่อว่าผู้เล่นหลายคน ประมาณร้อยละ 70 ของผู้เล่น PUBG การ์ดจอชื่อดังของฝั่ง NVIDIA หรือที่เรามักเรียกติดปากว่าค่ายเขียว แต่เมื่อในช่วง 5-6 วันที่ผ่านมา ผู้เล่นที่ทำการอัปเดทไดร์เวอร์ของการ์ดจอ NVIDIA ก็พบปัญหาหลังจากการอัปเดทไดร์เวอร์ โดยทาง PUBG Corp. เตือนผู้เล่นไม่ให้อัปเดทไดร์เวอร์ล่าสุดจนกว่าปัญหาจะได้รับการแก้ไข

ปัญหาที่เกิดขึ้นหลังการอัปเดทไดร์เวอร์ NVIDIA ก็คือการแสดงเงาที่ดูผิดปกติใน PUBG โดยไดร์เวอร์นี้ได้มีการปล่อยให้อัปเดทเมื่อ วันที่ 4 ตุลาคม โดยไดร์เวอร์จะทำการปิดกั้นการแสดงแสงเงาที่ถูกต้องในเซิร์ฟเวอร์ของ PUBG “เราขอแนะนำให้ผู้เล่นไม่อัปเดทไดร์เวอร์ล่าสุดจนกว่าปัญหานี้จะได้รับการแก้ไข” แถมยังบอกต่ออีกว่า NVIDIA กำลังหาวิธีแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่

ปัญหานี้มีผลต่อผู้เล่น PUBG บน PC เท่านั้น นอกจากนี้ PUBG Corp. ก็กำลังเร่งตรวจสอบปัญหาเกี่ยวกับ ping ที่สูงเกินไปสำหรับผู้เล่นเมื่อเข้าไปอยู่ในการเล่น ทาง PUBG Corp. ก็กำลังหาวิธีและการปรับปรุงเพื่อให้เซิร์ฟเวอร์กลับมาเป็นปกติให้เร็วที่สุด

สำหรับใครที่บังเอิญลงไดร์เวอร์การ์ดจอของ NVDIA ไปแล้ว แล้วประสบปัญหาก็คงจะต้องรอการอัปเดทจากทีมงาน NVIDIA แต่ถ้าใครที่ยังไม่ได้ทำการอัปเดทก็อย่าเพิ่งรีบอัปเดท ให้รอจนกว่าจะมีการแก้ไข ไม่งั้นอรรถรสในการเล่นเกมของคุณอาจจะหายไป

North North

Back to top