BY North
24 Feb 19 12:57 pm

PUBG Corp. เตรียมแผนรับมือกับเรื่อง FPS ที่มีผลต่อความเร็วการยิงแล้ว

5 Views

หลังจากที่เป็นตกเป็นกระแสไม่น้อยเกี่ยวกับเรื่องของ FPS ที่ส่งผลต่อความเร็วการยิง ที่ถูกไปค้นพบโดย Youtuber ชื่อดังอย่าง WackyJacky101 ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาแฟนเกมเป็นจำนวนมาก จนในที่สุด PUBG Corp. ก็ทนการกดดันไม่ไหวออกมาอธิบายและออกมาตรการแก้ไข

การแก้ไขปัญหา

ซึ่งทาง PUBG Corp. ได้ทำการพัฒนาระบบใหม่ขึ้นมาบนเซิร์ฟเวอร์ทดสอบในการอัพเดทล่าสุด เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับ FPS ที่ส่งผลต่อความเร็วการยิงแล้ว PUBG Corp. ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคแต่อย่างใด แต่ระบบจะมุ่งเน้นในการปรับเวลาให้ตามที่เกิดขึ้นจริง

แผนในอนาคต

PUBG Corp. หวังว่าการเปลี่ยนแปลงที่ได้นำไปใช้บนเซิร์ฟเวอร์ทดสอบนี้จะช่วยลดความเหลื่อมล้ำของผู้ที่มี FPS สูงมากและผู้เล่นที่มี FPS ปกติ การแก้ไขนี้จะถูกทดลองบนเซิร์ฟเวอร์ทดสอบก่อน แต่จะยังไม่ถูกนำไปใช้บนเซิร์ฟเวอร์ปกติ PUBG Corp. จะทำการตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ รวมถึงรับฟังความเห็นต่าง ๆ จากผู้เล่นก่อน แล้วจึงทำการตัดสินใจจากข้อมูลที่ได้รวบรวมมา

ถือว่าเป็นผลดีกับทั้งผู้เล่นและทาง PUBG Corp. ผู้เล่นได้เกมที่มีการพัฒนาขึ้นและผู้เล่นสามารถที่จะแนะนำการแก้ไขเรื่องต่าง ๆ ให้กับ PUBG Corp. แล้ว ส่วนทาง PUBG Corp. ก็สามารถที่จะแก้ไขปัญหาได้ถูกจุดมากยิ่งขึ้น สามารถอ่านข้อมูลการแก้ไขทั้งหมดได้ที่นี่

North North

Back to top