BY North
19 Feb 19 3:29 pm

PUBG Corp. สัญญาว่าจะเปิดตัวฟีเจอร์เพื่อส่งเสริมการเล่นเกมที่ดีต่อสุขภาพ

6 Views

ต้องบอกเลยว่าทาง PUBG Corp. ได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในประเทศอินเดียตลอดเวลาที่ผ่านมา เนื่องจากต้องเผชิญกับการถูกกล่าวหาว่าเป็นเกมที่ส่งเสริมความรุนแรง เป็นแบบอย่างให้เกิดคดีทำร้ายร่างกายและคดีฆ่าตัวตายขึ้น ล่าสุดทาง PUBG Corp. ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจพร้อมออกมาอธิบายมาตรการรับมือ

จากการรายงานของเว็บไซต์ lastestly ก็ได้รายงานเกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์ของ PUBG Corp. ว่าพวกเขาสัญญาว่าจะเปิดตัวฟีเจอร์เพื่อส่งเสริมประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีต่อสุขภาพสำหรับผู้ใช้ในอินเดีย โดยพวกเขายังกล่าวขอบคุณเหล่าบรรดาแฟนเกมที่ยังสนับสนุนเกม PUBG พร้อมบอกอีกว่าพวกเขาจะต้องมีส่วนรับผิดชอบต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสังคม

ซึ่ง PUBG Corp. ยังคงทำงานอย่างต่อเนื่องและทำงานร่วมกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งผู้ปกครอง คุณครูรวมถึงรัฐบาล ซึ่งพวกเขาจะรับฟังความคิดเห็นต่าง ๆ เพื่อนำไปปรับปรุงระบบเกมให้ดีขึ้นและจะมีการสร้างประสบการณ์ในการเล่นที่ดีต่อสุขภาพ โดยจะให้ผู้เล่นรู้สึกเพลิดเพลินกับเกม PUBG Mobile และโดยที่ทีมงานจะเป็นคนคอยดูแลรับผิดชอบ

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ค่อนข้างจริงจังกับเกม PUBG Mobile ที่ทีมงานของพวกเขาต้องออกมาแก้ไขปัญหาร่วมกับทางรัฐบาล เพื่อแสดงจุดยืนและความรับผิดชอบต่อสังคม จะบอกว่าเป็นมาตรการแก้ไขที่เป็นระดับชาติก็ไม่เชิง ทำให้ผู้เล่นได้เล่นอยู่ในขอบเขตและการดูแลของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเพื่อควบคุมความรุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้น

North North

Back to top