BY North
8 Mar 19 12:03 pm

PUBG Corp. ยืนยันแล้วว่าจะมีการปรับปรุงแผนที่ในเกม เริ่มจาก Erangel

6 Views

แน่นอนว่าเมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการเสนอข่าวเกี่ยวกับข่าวลือของการปรับปรุงแผนที่ Erangel โดยข่าวลือดังกล่าวนั้นมาจากความช่างสังเกตของชาว Reddit คนหนึ่งที่ได้ไปสังเกตเห็นหน้าจอของการโปรโมทสกินร่มชูชีพใหม่ที่ทาง PUBG Corp. ได้ประกาศออกมาแล้วพบว่ามันมีบางอย่างผิดแปลกไปจากแผนที่ Erangel ในปัจจุบัน จนทำให้กลายเป็นกระแสโด่งดัง

และในที่สุดทาง digit ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับการออกมายืนยันของ PUBG Corp. แล้ว โดยทางผู้พัฒนาได้กล่าวว่า พวกเขาเข้าใจว่าการ loot เป็นเรื่องที่สำคัญของเกม ดังนั้นพวกเขาเลยตั้งใจที่จะปรับปรุงเพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกดีขึ้น โดยวางแผนที่จะทำการทดสอบกับแผนที่ Erangel ก่อน และจะปล่อยตัวทดสอบนี้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

นอกจากนี้ PUBG Corp. เปิดเผยว่า การ loot เป็นหนึ่งในปัญหาที่ผู้เล่นมักจะมีการร้องเรียนมาที่ทางผู้พัฒนาอยู่บ่อย ๆ ว่าไม่สมดุล ผู้เล่นเผชิญกับความยากลำบากในการค้นหาอาวุธและกระสุน แม้จะลงไปเสี่ยงในเมืองใหญ่ ๆ อย่าง Pochinki แล้วก็ตาม

การเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ ของเกมอาจรวมถึงการยกระดับพื้นผิวและการเพิ่มพื้นที่และสิ่งปลูกสร้างใหม่ในบางพื้นที่ของแผนที่ ข้อมูลล่าสุดก็คือได้รับคำยืนยันแล้ว แต่เรื่องระยะเวลาในการพัฒนาหรือแม้แต่ข้อมูลของการพัฒนาผู้พัฒนาก็ยังไม่มีรายละเอียดออกมา

North North

Back to top