BY North
15 Nov 18 11:08 am

PUBG Corp ปล่อยหลักฐานยืนยันชื่อใหม่ของแผนที่หิมะ

4 Views

“Dihor Otok” ดูเหมือนจะไม่ใช่ชื่อเรียกจริง ๆ ของแผนที่หิมะ อย่างที่เคยมีข่าวลือรั่วไหลออกมาก่อนหน้า จากการรายงานของ DBLTAP ล่าสุดทาง PUBG Corp. ปล่อยหลักฐานยืนยันชิ้นหนึ่งผ่าน feature ที่อยู่ในการซื้อ PUBG บน PlayStation 4

“Vikendi” เหมือนจะเป็นชื่ออย่างเป็นทางการของแผนที่หิมะ เพราะการประกาศเปิดตัวเกม PUBG บน PlayStation 4 ทาง PUBG Corp. ได้ใส่ Event Pass ที่มีชื่อว่า “Vikendi” ลงไปใน feature สำหรับการสั่งซื้อ ซึ่งในประวัติ Event Pass ของเกม PUBG ที่มีชื่อ ก็คือ Event Pass: Sanhok เลยเป็นเครื่องยืนยันว่า “Vikendi” คือชื่ออย่างเป็นทางการของแผนที่หิมะ

ส่วนก่อนหน้านั้นที่เว็บไซด์ต่าง ๆ เข้าใจกันว่า  “Dihor Otok” คือชื่อของแผนที่หิมะก็เพราะมีนักขุดข้อมูลมือดี ที่ได้เข้าไปเจอไฟล์ที่มีชื่อว่า “Dihor Otok” ซึ่งภายในไฟล์นั้นเป็นไฟล์ที่เป็นแผนที่หิมะเลยทำให้ เหล่าผู้เล่นและเว็บไซด์ต่าง ๆ เข้าใจว่ามันคือชื่อของแผนที่หิมะ

หวังว่าครั้งนี้ “Vikendi” จะเป็นชื่อจริง ๆ ของแผนที่หิมะ ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ชื่อ Event Pass ปกติทั่วไป ก็ต้องรอจนกว่า PUBG บน PlayStation 4 จะเปิดให้เล่นแล้วเราถึงจะได้รู้กันว่า “Vikendi” คือชื่อแผนที่หิมะหรือไม่

North North

Related posts

Read More
Back to top