BY North
2 Aug 19 10:55 am

PUBG Corp. ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังการปรับปรุง Erangel

5 Views

PUBG Corp เปิดตัววิดีโอเจาะลึกกระบวนการในการสร้างการออกแบบ Erangel ใหม่ วิดีโอดังกล่าวให้สัมภาษณ์กับสมาชิกหลายคนของทีมพัฒนา PUBG Corp กระบวนการตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนแปลงอย่างไรนั้นพิจารณาจากการผสมผสานของการวิเคราะห์ข้อมูลและสัญชาตญาณของนักออกแบบ

โดยมีการให้สัมภาษณ์ว่า จากข้อมูล PUBG Corp. เข้าใจว่าสิ่งใดเป็นที่นิยมและไม่เป็นที่นิยม และแน่นอนว่าในฐานะผู้เล่นเรามีความเข้าใจโดยธรรมชาติว่า ‘อย่าแตะต้องโรงเรียน แต่อาจอัพเกรดโรงไฟฟ้าได้’ การออกแบบนั้นจะเน้นไปที่ 3 ประเด็นหลัก ๆ คือ รัสเซียย้อนยุค เกาะร้างและการก่อกบฏ หลักการเหล่านี้ช่วยแนะนำรูปลักษณ์ใหม่ของแผนที่

จาก 3 เสาหลัก สองเรื่องแรกนั้นจะมีอยู่ในเวอร์ชั่นดั้งเดิมของแผนที่ แต่ก็จะมีการปรับปรุงใหม่ ส่วนการกบฏจะเชื่อมโยงกับตำนานที่เพิ่งเปิดเผยของ PUBG มันส่งผลให้มีการเพิ่มสิ่งต่าง ๆ เช่น เครื่องบินตกใกล้กับฐานทัพทหารซึ่งแสดงถึงความขัดแย้งที่เกิดขึ้นบนเกาะ

นอกจากที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว ยังมีการใช้คุณสมบัติเล็ก ๆ เช่น ระบบลมเพื่อให้ทุ่งรู้สึกมีชีวิตที่มากขึ้นหรือประสิทธิภาพของยานพาหนะที่แปรปรวนตามภูมิประเทศ จากวิดีโอดังกล่าวเราก็คงเห็นแล้วว่า PUBG Corp. ตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุง PUBG

North North

Related posts

Read More
Back to top