BY North
19 Jun 19 11:02 am

PUBG Corp. ประกาศแผนการปรับปรุงระบบการใช้ BP

1 Views

เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา Jeongjin Kook หนึ่งในทีมพัฒนาของ PUBG ที่ดำเนินการเรื่องการปรับปรุงระบบการใช้ BP ได้ออกมาประกาศการปรับปรุงครั้งใหม่ เพื่อจะตอบแทนให้กับเวลาที่ผู้เล่นใช้ไปกับเกม โดยได้มีการเสนอแนวทางในอนาคตสำหรับ BP ใหม่

การได้รับแต้ม BP

“BP = ระยะเวลาการเล่น + จำนวนการฆ่า + ความเสียหายต่อคู่ต่อสู้ที่ทำได้ + อันดับที่จบเกม”

หลาย ๆ คนคงจะจำเรื่องการเปลี่ยนแปลงของแต้ม BP ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วได้ เพื่อให้การได้รับแต้ม BP นั้นเหมาะกับวัตถุประสงค์หลักของเกม PUBG นั่นก็คือการเอาชีวิตรอด PUBG Corp. ได้ปรับระบบให้จำนวน BP ที่ได้รับเป็นสัดส่วนต่อเกมที่เล่นไม่ว่าจะเป็นการเล่นโหมดใดและแผนที่ใด ๆ ก็ตาม

ทิศทางการปรับปรุง

PUBG Corp. ต้องการทำให้เวลาที่ผู้เล่นใช้ในการเล่นเกมนั้นมีค่ายิ่งขึ้น และหนึ่งในแผนการของ PUBG Corp. ก็คือทำให้แต้ม BP สามารถซื้อไอเทมที่มีค่าได้ไม่ว่าผู้เล่นจะอยู่บนแพลตฟอร์มใด ๆ ก็ตาม ไอเทมเหล่านี้จะเริ่มปรากฏให้เห็นในเร็ว ๆ นี้บน PC ซึ่ง PUBG Corp. ยังไม่ได้กำหนดแผนว่าเมื่อนำเข้ามาสู่เกมแล้วจะนำเอาไอเทมเหล่านี้ออกไปหรือไม่

ทางผู้พัฒนายังบอกต่ออีกว่าการอัพเดทที่จะมาถึงจะเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของความพยายามในการปรับปรุงระบบ BP ของ PUBG Corp. และจะมีการเพิ่มเติมไอเทมต่าง ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้ค่า BP นั้นมีคุณค่าที่เหมาะสม สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

North North

Back to top