BY North
17 Jul 19 11:28 am

PUBG Corp. ประกาศเตรียมปรับปรุงเพลงหน้าเมนูเกมใหม่

9 Views

วิดีโอเกมที่มีองค์ประกอบการแข่งขันหรือความร่วมมือทางออนไลน์ต้องการการปรับปรุงเนื้อหาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ใช้มีความรู้สึกที่จะเล่นสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นเรื่องปกติที่จะพบการประกาศการอัพเดทอาวุธใหม่ ๆ Bluehole ได้ตัดสินใจแล้วว่านี่ไม่ใช่รายละเอียดเพียงอย่างเดียวที่สำคัญในการปรับปรุงเกมดังนั้นพวกเขาจึงได้ประกาศการอัพเดทใหม่ของ PUBG โดยการเปลี่ยนเพลงหน้าเมนูหลัก

จากการประกาศบนทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ PUBG ได้ประกาศว่าในการอัพเดทเร็ว ๆ นี้จะมีการปรับปรุงในเรื่องของเสียงเพลงหน้าเมนูหลัก ผู้พัฒนายืนยันว่ามันจะเป็นดนตรีประกอบที่ดีขึ้น ผู้เล่นสามารถฟังระหว่างเกมได้

แม้จะไม่ใช่การอัพเดทหลักเพราะผู้เล่นบางคนก็ไม่ได้สนใจเรื่องเพลงอยู่แล้ว แต่ก็เป็นหน้าที่ของผู้พัฒนาที่จะต้องเปลี่ยนแปลงเกมอยู่เสมอ เพื่อที่จะตอบโจทย์ให้กับผู้เล่นที่ยังคงชื่นชอบเสียงเพลงในล็อบบี้อยู่

สำหรับตอนนี้สิ่งเดียวที่รู้คือการปรับปรุงนี้จะมาถึงเร็ว ๆ นี้สำหรับผู้เล่นบนคอมพิวเตอร์ในขณะที่  ผู้ใช้คอนโซลจะต้องรอจนกว่าจะถึงเดือนถัดไป มันแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า Bluehole ก็ใส่ใจกับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเกม

North North

Related posts

Read More
Back to top