BY North
26 Jul 19 11:16 am

PUBG Corp. กล่าวว่า Fortnite คือพาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุด

3 Views

ทิ้งคดีความไว้ข้างหลังและก้าวต่อไปด้วยความเคารพกันและกัน คงจะเป็นคำที่อธิบายสถานการณ์ของความสัมพันธ์ระหว่าง PUBG และ Fortnite ได้ดีที่สุดแล้ว เพราะหลังจากที่ทำสงครามกันมาเป็นปี ในตอนนี้ทาง PUBG Corp. เหมือนจะยอมอ่อนข้อและเลือกที่จะจับมือกับ Fortnite แล้วBrian Corrigan ตำแหน่ง Director ของ PUBG Corp. กล่าวกับ PCGamesN ว่า เมื่อ [PUBG] ออกมาเป็นครั้งแรก เมื่อหลายปีก่อนเขามีความคิดว่าการขายความคิดของพวกเขามันจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมและเป็นความคิดของทีมงาน คนที่มีความคิดนี้ก็มักจะสร้างความเกลียดชัง แต่จริง ๆ แล้วพวกเขาเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุดของ PUBG Corp. และพวกเขาก็ยังพูดคุยกันตลอดเวลา

ทั้ง Fortnite และ PUBG เป็นยักษใหญ่ของเกม Battle Royale ที่วางจำหน่ายบนคอนโซล PC และอุปกรณ์พกพา ทั้งคู่ก็มีเกมการแข่งขันที่สนุกสนานเช่นกัน ดังนั้นจึงเหมาะสมที่พวกเขาเรียนรู้จากกันและกัน PUBG เพิ่งเปิดตัว Season 4 ด้วยเช่นกันการเปลี่ยนแผนที่ Erangel จากดั้งเดิมขึ้นเล็กน้อย ในขณะที่ Fortnite กำลังเตรียมพร้อมสำหรับ Season 10

ก็เป็นการพึ่งพากันและกัน PUBG Corp. เองก็ได้ความคิดหลาย ๆ อย่างจากเกม Fortnite และ Fortnite เองก็ได้แรงบันดาลใจจาก PUBG ถือเป็นทางออกที่ดีที่สุดที่พวกเขาจะหาทางออกร่วมกันด้วยวิธีอย่างสันติ และทิ้งเรื่องคดีความไว้เบื้องหลัง ในอนาคตอาจจะได้เห็นสองทีมงานมาร่วมมือกัน

North North

Back to top