BY North
5 Jul 19 12:46 pm

PUBG แจกคู่มือการเอาชีวิตรอดสำหรับผู้เล่นใหม่

6 Views

เป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว ที่เหล่าแฟน ๆ ของ PUBG ได้โดดร่มลงสู่สนามรบและฝึกฝนฝีมือและขัดเกลาแผนยุทธวิธีเพื่อให้สามารถเอาชนะผู้เล่นอื่น ๆ และเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายในเกมได้ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่มาเล่นใหม่จะสามารถทำได้ ดังนั้นในตอนนี้ทางผู้พัฒนา PUBG เลยออกมาแจกคู่มือการเอาตัวรอดเองเลย

โดยการเข้าเพื่อตรวจสอบข้อมูลการเอาตัวรอดหรือบทเรียนต่าง ๆ ผู้เล่นสามารถที่จะเข้าไปที่ PUBGGUIDE คู่มือนี้จะถูกปรับปรุงเพิ่มเติมอยู่เป็นระยะ เพื่อให้ครอบครุมถึงระบบใหม่ ๆ อาวุธใหม่ แผนที่ และการควบคุมแบบใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในตัวเกม

  • ในส่วนของ Gameplay นั้นจะมีวิดีโอจำนวนหนึ่งที่สอนถึงพื้นฐานในการเล่น และเนื้อหาจะถูกเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ
  • ในส่วนของ Weapon จะเป็นข้อมูลเบื้องต้นของอาวุธเช่นคำอธิบายสั้นๆ กระสุนที่ใช้และขนาดบรรจุกระสุนเป็นต้น โดยที่เราจะเพิ่มการเปรียบเทียบความเสียหายของอาวุธต่าง ๆ ลงไปในภายหลัง
  • ในส่วนของ Map จะเป็นการแผนที่ต่าง ๆ ที่มีอยู่ในเกมที่จะแสดงชื่อของจุดสำคัญต่าง ๆ บนแผนที่นั้น ๆ
    และเราจะทำการเพิ่มข้อมูลที่น่าสนใจลงไปในส่วนนี้ในอนาคตอีกด้วย
  • และสุดท้ายในส่วนของ Control ก็จะมีการอธิบายถึงวิธีการบังคับของแพลตฟอร์มต่าง ๆ อยู่

เป้าหมายของ PUBG Corp. คือสร้างแหล่งข้อมูลที่มีประโยชน์ให้แก่ผู้เล่นของ PUBG ที่รวมถึงผู้เริ่มต้นไปจนถึงผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์โชกโชน ด้วยการเพิ่มระบบเปรียบเทียบอาวุธที่สามารถเลือกอุปกรณ์เสริมที่ติดตั้งอยู่ กราฟต์แสดงระยะหวังผล จุดปะทะ และข้อมูลอื่น ๆ ที่จะมีประโยชน์กับผู้เล่นในทุกระดับฝีมือ

แม้ว่าจะทำช้าไปสัก 2 ปี แต่ก็ยังไม่ช้าเกินไปสำหรับผู้เล่นใหม่ แสดงว่า PUBG Corp. เล็งเห็นว่าจำนวนของผู้เล่นใหม่นั้นก็เป็นสิ่งสำคัญและอยากดึงดูดผู้เล่นเหล่านั้นเข้ามาเล่นเกมและฝึกฝนผ่านความลำบากของการเล่นในช่วงเริ่มเล่นไปให้ได้ ใครที่เป็นผู้เล่นใหม่นี่จะเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะเป็นการหาข้อมูลสำหรับเกม PUBG โดยตรง

North North

Related posts

Read More
Back to top