BY North
2 Apr 19 12:13 pm

PUBG เหลือเวลาน้อยและกำลังจะหมดยุคลงแล้ว

10 Views

อย่างที่เคยได้พูดไปถึงเรื่องของ PUBG เป็นเกมที่ตายไปแล้ว ในตอนนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของระยะเวลาของ PUBG ที่กำลังจะหมดลงไปและมันใกล้จะหมดยุคของเกมนี้แล้ว การขาดสิ่งต่าง ๆ ทำให้ PUBG แย่ลงและแย่ลง ผู้พัฒนาจำเป็นที่จะต้องรีบตัดสินใจก่อนที่จะไม่มีใครสนใจเกม PUBG อีกต่อไป

 ไม่เพียงพอที่จะเป็น eSports

หากคุณติดตามการแข่งขัน PUBG หลายครั้งคุณอาจจะเบื่อ เพราะกล้องสามารถบันทึกและถ่ายทอดสดได้ไม่กี่ตำแหน่ง ในบางครั้งก็พลาดจังหวะยิงสำคัญ ๆ ไปหรือสถานการณ์ที่น่าสนใจ ผู้ชมรู้สึกไม่สบายใจอย่างมากเพราะพวกเขาไม่สามารถเห็นสิ่งที่ทีมหรือผู้เล่นคนโปรดของพวกเขาได้ทำในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

หรือหลายกรณีจะเห็นได้แต่ด้านบนของตัวละคร นี่เป็นเพียงข้อเสียน้อย ๆ เพราะ PUBG Corp. และชุมชนเกมได้คิดค้นวิธีการมากมายเพื่อให้สามารถติดตามการแข่งขันได้ หากไม่สามารถผลักดัน PUBG เข้าไปในวงการ esports ได้ เกมก็อาจจะเหลือเวลาน้อยเต็มที

ไม่ใช่แค่ PUBG ที่กำลังจะตายลงไปpubg

ความแข็งแกร่งของเกม PUBG ในตลาดเกม Battle Royale นั้นค่อนข้างจะสูงกว่าคู่แข่งอื่น ๆ เพราะแฟนเกมชอบเกมที่สมจริงมากกว่า ทำให้เห็นว่าคนไม่ได้เบื่อเกม PUBG แต่เริ่มเบื่อ Battle Royale แล้ว  แม้ว่า PUBG Mobile จะคงยังร้อนแรงอย่างต่อเนื่องแต่ไม่ตรงกันข้ามกับ PUBG บน PC

ในอนาคตนอกเหนือจากการมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเกม PUBG Corp. ควรพยายามกำจัดข้อเสียอย่างละเอียด การกำหนดอนาคตของเกม PUBG ไม่ใช่ผู้เล่นแต่เป็น PUBG Corp. ที่จะต้องแก้ไขสถานการณ์ครั้งนี้

North North

Related posts

Read More
Back to top