BY North
4 Nov 18 9:49 am

PUBG เร่งแก้ไขปัญหาผู้เล่นรอคิวในการจับคู่นานเกินไป

6 Views

เกม PUBG มีการอัปเดตครั้งใหญ่หลายครั้งแล้วแต่ปัญหาประจำที่คอยตามรุมเร้าผู้เล่นอยู่บ่อยครั้งนั่นก็คือ การรอคิวในการจับคู่ที่นานเกินไป จนเป็นอีกครั้งที่ผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ NA ต้องพบกับปัญหานี้

ผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ NA พบปัญหาการรอคิวที่นานผิดปกติหรือบางครั้งไม่สามารถที่จะจับคู่เพื่อเข้าสู่ล็อบบี้ได้ จนทำให้ปัญหานี้ถูกร้องเรียนไปยัง PUBG Corp. โดยทางผู้พัฒนาก็ได้ออกมาโพสต์ผ่าน Twitter ว่ากำลังตรวจสอบปัญหานี้เพื่อเร่งดำเนินการแก้ไข

จากปัญหาดังกล่าวส่งผลให้ผู้เล่นจำนวนมากเกิดความไม่พอใจ แต่ไม่นานทางผู้พัฒนาก็ได้ออกมาโพสต์ผ่าน Twitter อีกครั้งว่าทางผู้พัฒนาได้ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ปัญหานี้เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยกับเซิร์ฟเวอร์ NA แต่ก็จะมีบางครั้งที่จะเกิดขึ้นกับเซิร์ฟเวอร์ Asia หรือ SEA อย่างไรก็ตามปัญหานี้เป็นปัญหาตั้งแต่เกมถูกปล่อยวางจำหน่ายจนถึงปัจจุบันก็ยังไม่สามารถที่จะแก้ไขได้อย่างเด็ดขาด จนบางครั้งผู้เล่นบางส่วนจึงตั้งคำถามเกี่ยวกับการอัปเดตที่บอกว่าจะมีการปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์และระบบการรอคิวในการจับคู่ว่าได้มีการพัฒนาจริงหรือ? 

เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของเกม PUBG หรือผู้เล่นบนเซิร์ฟเวอร์ NA แต่บ่อยครั้งที่ PUBG Corp. จะถูกร้องเรียนในเรื่องนี้ จำนวนผู้เล่นที่ลดลงบางส่วนอาจจะเป็นเพราะสาเหตุนี้ก็เป็นได้

North North

Back to top