BY North
11 Apr 19 11:00 am

PUBG อัพเดทแก้ไขบัคแต่ดันเจอปัญหาเพิ่ม

9 Views

อย่างที่ผู้เล่นทุกคนทราบกันดีว่าในวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมาทาง PUBG Corp. ได้ทำการอัพเดทตัวเกมเพื่อแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในเกมประจำสัปดาห์แต่การอัพเดทกลับทำให้ผู้เล่นหลายคนต่างต้องเจอกับปัญหาใหม่ในทันทีและทาง PUBG Corp. ก็ต้องรีบแก้ไขตามออกมาทันที

โดยการบำรุงรักษาเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ทาง PUBG Corp. ได้ทำการแก้ไขปัญหาในเรื่อง ปรับเสียงของการกระทบกันของสิ่งของต่าง ๆ, แก้ไขเรื่องที่หากตายในขณะที่ใช้ผ้าพันแผลอยู่จะทำให้ได้ยิงเสียงการใช้ผ้าพันแผลค้างอยู่, แก้ไขเรื่องที่หัวข้อ เสียงการพูด และ เสียงของไมค์มีผลสลับกันและแก้ไขเรื่องที่ทำให้ได้ยินเสียงการใช้ไอเทมฟิ้นฟูได้ไกลกว่าที่ควรจะเป็น

แต่หลังจากการอัพเดทดัวกล่าวทางผู้เล่นหลายคนก็ได้ทำการแจ้งปัญหาให้กับทาง PUBG Corp. ได้ทราบว่า เมื่อกดเริ่มเกมแล้วไม่มีหน้างต่างใด ๆ เปิดขึ้นมา หลังจากนั้นทาง PUBG Corp. ได้ใช้เวลาราว ๆ 8 ชั่วโมงในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว

นับเป็นครั้งที่สองแล้วที่เกิดปัญหาแบบนี้ขึ้น โดยในครั้งแรกก็เป็นการอัพเดทใหญ่ครั้งที่ 27 ที่ทาง PUGB ได้ทำการอัพเดทมาแต่พออัพเดทมาได้ไม่นานก็ต้องออกการอัพเดทมาแก้ไขเพิ่มทันที ทำให้เห็นว่าในช่วงนี้การอัพเดทของ PUBG Corp. เหมือนไม่ค่อยได้รับการตรวจสอบก่อนปล่อยสู่เซิร์ฟเวอร์หลัก

North North

Related posts

Read More
Back to top