BY North
2 Apr 19 12:00 pm

PUBG อัพเดทฉุกเฉินเพิ่มแผนที่ไปดวงจันทร์ในวัน April Fools Day

4 Views

เป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงไม่เบาเกี่ยวกับเรื่องการอัพเดทฉุกเฉินของ PUBG โดยทาง PUBG Corp. ถึงกับออกมาบอกว่าจะทำการเพิ่มแผนที่ใหม่ เป็นแผนที่บนดวงจันทร์ แต่ก็มีคนสังเกตเห็นได้ว่าข้อมูลที่ทาง PUBG Corp. ปล่อยออกมานั้นเป็นแค่มุกตลกใน PUBG April Fools Day เท่านั้น

จากเดิมผู้พัฒนากล่าวในโพสต์ว่า โหมดใต้แสงจันทร์บนแผนที่ Vikendi ได้รับความนิยมอย่างล้นเหลือ PUBG Corp. ก็ได้พยายามอย่างเต็มที่ในการที่จะมอบแสงจันทร์ที่สมจริงให้กับผู้เล่น จึงกลายเป็นไอเดียแผนที่บนดวงจันทร์ขึ้นมา แถมยังบอกอีกว่าจะมีระบบ “ไร้แรงดึงดูด”

มีการเพิ่มแผนที่ใหม่แล้วทาง PUBG Corp. ยังกล่าวอีกว่าจะมีการเพิ่มไอเทมใหม่ ๆ เข้ามา คือเพิ่มหมวกเลเวล 4 ยังอ้างไปถึง WackyJacky101 ที่จะมากล่าวคำต้อนรับเมื่อมีผู้เล่นเข้าสู่ห้องรอเล่น สำหรับคนที่เบื่อ “Winner Winner Chicken Dinner” แล้ว ทาง PUBG Corp. จะเปลี่ยนใหม่เป็น “Winner Winner Tofu Dinner” แทน

นอกจากที่กล่าวมายังมี ข้อมูลอื่น ๆ อีกเพียบ แต่น่าเสียดายที่ว่าทั้งหมดนั้นมันเป็นข่าวปลอมที่ทาง PUBG Corp. สร้างมาเพื่อให้เข้ากับวัน April Fools Day เท่านั้น ซึ่งประเด็นนี้ต่างก็มีทั้งคนที่คิดไปไกลและคนที่ไหวตัวทันบอกได้คำเดียวว่า PUBG Corp. แกล้งอำผู้เล่นครั้งใหญ่เลยทีเดียว

North North

Back to top