BY North
16 Dec 18 2:46 pm

PUBG มี Nendoroid ของตัวเองแล้ว

4 Views

สำหรับใครที่ยังสงสัยว่า Nendoroid นั้นคืออะไร มันก็คือฟิกเกอร์ที่ดูน่ารัก จากอนิเมะหรือเกม ส่วนบริษัทที่เป็นเจ้าของและผลิตก็คือ Good Smile Company ที่มีผลงานมากมาย คราวนี้ก็ถึงเวลาของเกม PUBG ที่ได้เวลามี Nendoroid เป็นของตัวเองแล้ว

จากการรายงานของ DOT ESPORT ฟิกเกอร์นี้ได้รับการขนานนามว่า “The Lone Survivor” และมีแรงบันดาลใจมาจากตัวละครในเกม ตัวละครสวมหมวกเลเวล 3 และเสื้อเชิ้ตกับเน็คไท แต่จุดเด่นของเกมอย่างกระทะกลับไม่มี แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการผลิตเมื่อสมบูรณ์อาจจะมีกระทะก็ได้

PUBG

การเปิดตัวในปัจจุบัน Nendoroid ไม่มีป้ายราคา แต่คาดว่าจะขายราว ๆ 50 ดอลล่าร์ เป็นราคามาตรฐานของ Nendoroid นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะขายได้เฉพาะในเว็บไซต์ The Good Smile เท่านั้น ซึ่ง Nendoroid เป็นของสะสมที่เป็นความต้องการอย่างมากเพราะเมื่อปิดการสั่งซื้อล่วงหน้าก็จะไม่มีการทำเพิ่ม

สำหรับใครที่เป็นนักสะสม Nendoroid อยู่แล้วก็ไม่ควรพลาด ถ้าเป็นสาวกเกม PUBG ด้วย ควรรีบจองก่อนที่ของจะหมด ก็เป็นการร่วมงานกับบริษัทชื่อดังอีกครั้งของทาง PUBG Corp. เพื่อจะผลักดันให้ PUBG เป็นที่รู้จักและมีสินค้าของตัวเองมากขึ้น

North North

Related posts

Read More
Back to top