BY North
4 Jun 19 11:28 am

PUBG ถูกกล่าวหาว่า ‘ขโมย’ โหมด Apocryphal Deathmatch ใน Call of Duty Mobile

5 Views

เกม PUBG Mobile ได้รับการกล่าวหาว่า “ขโมย” โหมดการเล่นใหม่ในเกม Call of Duty Mobile (โหมด Deathmatch) จากข้อมูลการอัพเดต 0.13.0 ครั้งถัดไปคาดว่า PUBG Mobile จะนำโหมด Deathmatch ใหม่มาใช้ ซึ่ง Call of Duty Mobile Beta นั้นมีโหมด Deathmatch มาก่อนและนี่ทำให้หลายคนคิดว่าเกมของ Tencent นั้น “เลียนแบบ”

หลังจากเกือบหนึ่งปี PUBG มือถือก็มีคู่แข่งใหม่ของพวกเขา – Call of Duty Mobile แม้ว่าจะยังอยู่ในรุ่นเบต้า แต่ Call of Duty Mobile นั้นน่าสนใจมาก

ผู้เล่นเกมหลายคนทำการทดสอบ  Call of Duty Mobile เมื่อสองสามวันก่อนและพบว่ามันคล้ายกับ  PUBG Mobile  ในหลาย ๆ ด้าน และดูเหมือนว่าตอนนี้ PUBG Mobile จะได้รับแรงบันดาลใจบางอย่างมาจากเกมดังกล่าว เพราะข้อมูลแพทช์ล่าสุด PUBG MOBILE จะมีโหมด Deathmatch เพิ่มเข้ามา

โหมด Deathmatch นั้นมีมาก่อนใน Call of Duty Mobile โหมดการเล่นนี้ทำให้เกมแตกต่างจากเกมอื่น ๆ ในประเภท Battle Royale ทั้ง PUBG Mobile และ Fortnite Mobile ไม่มีโหมดนี้เมื่อตอนเปิดตัว อย่างไรก็ตามทีมพัฒนา PUBG Mobile สามารถสัมผัสกับการแข่งขันจาก Call of Duty Mobile ได้ ดังนั้นจึงใช้ประสบการณ์และทำการเพิ่มโหมดที่คล้าย ๆ กันมาใน PUBG Mobile

สำหรับ Deathmatch ของ PUBG Mobile ผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นได้ทั้งมุมมองบุคคลที่หนึ่งและสาม นอกจากนี้ใน PUBG Mobile ผู้เล่นสามารถเลือกแผนที่ที่ต้องการจะเล่นได้เพื่อการวางแผนที่ดีขึ้น คาดว่าจะมีการเพิ่มอาวุธใหม่เพื่อทำให้เล่นได้สนุกมากขึ้น

North North

Related posts

Read More
Back to top