BY BOM
19 Sep 18 11:27 am

PUBG กำลังปรับปรุงยกเครื่องระบบเลือกแผนที่

2 Views

ระบบการเลือกแผนที่ของ PUBG กำลังอยู่ในขั้นพัฒนา ตามที่ระบุไว้ใน Twitter ของผู้สร้างเกม Brendan “PLAYERUNKNOWN” Greene

https://twitter.com/PLAYERUNKNOWN/status/1041798447618318336

Greene ยังไม่ได้ให้รายละเอียดมากนักและที่เพิ่งลงทวีตก็เพื่อให้ผู้เล่นเกม PUBG รู้ว่าทีมงานของผู้พัฒนามีการแก้ไขปัญหาคุณภาพการเล่นมากมายอยู่ ซึ่งจะถูกนำเข้าใน PUBG สำหรับ PC test server ในอีกไม่ช้า “จะมีการยกเครื่องระบบการเลือกแผนที่ของเรา” โดยเขากล่าวอีกว่าข้อมูลเพิ่มเติมจะมาใน patch note ในปลายสัปดาห์นี้

Feature ต่าง ๆ จะเข้าสู่เกมในเวอร์ชั่น PC ก่อนแล้วถึงจะลงใน PUBG Xbox ในภายหลังซึ่งเป็นเรื่องที่น่าสนใจของสาวกเกม PUBG ทั้งหมด เพราะเป็นปัญหาที่ชาว PUBG ต่างเรียกร้องให้ทำการแก้ไขมาอย่างเนินนานกับการที่ผู้เล่นไม่สามารถที่จะเลือกเล่นเฉพาะแผนที่ ที่ตนอยากจะเล่นได้ การประกาศของ PUBG Corp. ในเดือนกรกฎาคมเองก็บอกว่าจะนำระบบการเลือกแผนที่ลงใน PUBG Xbox ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ก็ดูเหมือนว่าการประกาศของ Greene จะตรงกับช่วงเวลานั้น

ความจริงนี่อาจจะเป็นสิ่งแรก ๆ ที่ทางผู้พัฒนาควรจะปรับปรุงตั้งนานแล้วเพราะว่าผู้เล่นเกินกว่าครึ่งอยากที่จะให้เพิ่งระบบนี้เข้ามาโดยตลอด ก็อยากจะรู้แล้วว่าจะมีอะไรมาในการอัปเดตครั้งหน้าบ้างนอกจากระบบการเลือกแผนที่ หากมีข่าวสารอะไรเพิ่มเติมทาง GamingDose จะรีบอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบ

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top