BY North
10 Jun 19 10:50 am

PUBG กำลังจะเพิ่มระบบโหนตัวและยานพาหนะสะเทินน้ำสะเทินบก

1 Views

ช่วงเวลาที่ผ่านมาแฟน ๆ PUBG มักรู้สึกกังวลเกี่ยวกับการไม่มีเนื้อหาใหม่ในเกมทำให้ผู้เล่นหดหู่มากขึ้นเรื่อย ๆ และค่อย ๆ จากไป ไม่ต้องพูดถึงการแฮ็ก / การโกงที่เพิ่มขึ้นจนทำให้ประการณ์เล่นที่ดีของผู้เล่นหลายคนถึงกับหายไปจากเกม PUBG แต่พวกเขาก็ได้เตรียมเพิ่มระบบใหม่เข้ามาเพื่อทำให้ดึงดูดผู้เล่นมากขึ้น

ความสามารถในการโหนตัวจากกำแพง เป็นฟีเจอร์ที่เราสามารถจะเจอได้ทั่วไปในหลาย ๆ เกมอย่าง titanfall, warframe, spider-man การเพิ่มฟีเจอร์นี้ะเปลี่ยนวิธีที่ผู้เล่นเกมเคลื่อนที่สำรวจและเอาตัวรอด ปีนขึ้นไปยังสถานที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้

รถหุ้มเกราะ BRDM มีการป้องกันที่ยอดเยี่ยมและการใช้งานเชิงกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมเพราะคุณสามารถใช้มันได้ทั้งในน้ำและบนบก ไม่ต้องพูดถึงเมื่อใช้ยานพาหนะนี้อัตราการรอดตายเมื่อผู้เล่นได้ใช้รถคันนี้มีโอกาสรอดสูงมาก แต่ก็น่าจะได้มาด้วยความยากเช่นกัน

PUBG เป็นเกมที่ต้องการให้ผู้เล่นวิเคราะห์ความเสี่ยงและประเมินกลยุทธ์ ผู้เล่นจำเป็นต้องตัดสินใจว่าพวกเขาควรมีส่วนร่วมในการต่อสู้หรือให้ความสนใจกับการเอาชีวิตรอด ดังนั้น PUBG Corp จึงตัดสินใจที่จะให้ความสำคัญกับการพัฒนาความสมดุลระหว่างการเอาชีวิตรอดและยุทธวิธีการต่อสู้เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่หลากหลาย

North North

Back to top