BY North
13 Jun 19 12:44 pm

PUBG การเก็บแรงค์ใน Seasons 3 กำลังจะจบลงแล้ว

9 Views

สำหรับฤดูกาลเก็บคะแนนของระบบฉายาผู้รอดชีวิตในฤดูกาลที่ 3 ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว หลังจากที่ได้เริ่มเปิดฤดูกาลมาตั้งแต่เดือนมีนาคม ตอนนี้ทาง PUBG Corp. แจ้งให้ทราบถึงกำหนดการเกี่ยวกับฤดูกาลให้ผู้เล่น PUBG ทุกคน ระบบฉายาผู้รอดชีวิตฤดูกาลที่ 3 จะจบลงในวันที่ 19 มิถุนายน 2019 เมื่อการบำรุงรักษาเซิร์ฟเวอร์เริ่มขึ้นในวันนั้น ดังนั้นผู้เล่นทุกคนจะมีเวลาอีกประมาณ 1 อาทิตย์ในการพยายามเก็บคะแนนเพิ่มเติม

ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลตามอันดับฉายาสูงสุดที่เคยไปถึงในฤดูกาลนี้ไม่ว่าจะเป็นโหมดการเล่นใด ๆ ก็ตาม (Solo, Duo, Squad, FPP, TPP) โดยที่รางวัลสำหรับฤดูกาลนี้จะมอบให้กับผู้ที่ได้รับฉายาผู้ฝึกหัดขึ้นไป ซึ่งรางวัลประจำฤดูกาลแต่ละชิ้นจะเริ่มส่งมอบให้กับผู้เล่นที่มีสิทธิ์ได้รับหลังจากที่การบำรุงรักษาเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 26 มิถุนายน สิ้นสุดลง

ข้อกำหนดในการส่งมอบของรางวัล

  • รางวัลสำหรับฉายาของฤดูกาลที่ 3 จะถูกส่งให้กับผู้ที่ได้ระดับฉายาผู้ฝึกหัดขึ้นไป
  • การส่งมอบจะเป็นการทยอยส่งมอบซึ่ง PUBG Corp. คาดว่าจะสามารถส่งมอบให้กับผู้เล่นทุกคนได้ภายใน 1 วัน หลังจากการส่งเริ่มมอบเริ่มต้นขึ้น
    • หากผู้เล่นไม่ได้รับรางวัลขอให้ทำการติดต่อฝ่ายสนับสนุนของ PUBG ที่ https://support.pubg.com/hc/en-us
  • ผู้เล่นคนใดที่กระทำผิดกฎการเล่นจะไม่ได้รับรางวัลของแต่ละฤดูกาล

เวลาในการเก็บคะแนนของผู้เล่นทุกคนก็ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว ดังนั้นใครที่กำลังพยายามเก็บคะแนนฉายาและยังได้ไม่ถึงเป้าก็พยายามเร่งมือกันก่อนที่ระบบฉายาของฤดูกาลที่ 3 ครั้งนี้จะจบลง ส่วนใครที่สามารถทำฉายาของตัวเองถึงเป้าหมายได้แล้วก็รอรับรางวัลกันได้เลย

North North

Related posts

Read More
Back to top