BY TheStarrySky
9 Dec 20 10:21 pm

“Project-V” ผลงานสร้างจากอดีตผู้สร้าง League of Legends เตรียมเปิดตัวในปี 2021

23 Views

Vela Games เปิดตัวเกมใหม่ภายใต้ชื่อ “Project-V” ซึ่งเป็นเกมแนว MOCO อำนวยการสร้างโดยอดีตทีมงาน Riot Games ที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของ League of Legends อันโด่งดัง ดาดเปิดให้เข้าทดสอบครั้งแรกได้ภายในปี 2021

โดยที่ Vela Games เกิดขึ้นจากความร่วมมือของอดีตนักสร้างเกมฝีมือดีจาก Riot Games และ EA ที่ได้ดึงตัวนักสร้างเกมคุณภาพมารวมกันได้มากกว่า 20 ชีวิต ทั้งจาก Telltale, Codemasters, Maxis, Ubisoft, Montpelier และ IO Interactive ได้ประกาศเปิดตัวผลงานใหม่ของพวกเขาในชื่อ Project-V โดยจะเป็นเกมแนวใหม่ที่เรียกว่า Multiplayer Online Co-Op game (MOCO) ที่มีโหมดการเล่นทั้ง PvP และ PvE

ซึ่งทาง Vela Games กล่าวว่า มันเป็นเกมที่จะเปลี่ยนมุมมองของทุกคนมีต่อเกม multiplayer, เปลี่ยนสิ่งที่เกม multiplayer เป็นอยู่ ด้วยการสร้างประสบการณ์เชิงบวกที่กระตุ้นให้ผู้เล่นทำงานร่วมกันจริงๆ เปลี่ยนสิ่งที่เกม “บังคับให้ทำ” กลายเป็นสิ่งที่ “สนุกที่จะทำ” ขึ้นมาแทน

ทั้งนี้ Project-V จะเป็นเกมในธีม sci-fi fantasy มีรูปแบบการเล่นแบบ MOBA ผสมกับ MMO dungeon raid ซึ่งจะให้ความรู้สึกเหมือนกับเล่น LoL ในรูปแบบของเกม World of Warcraft (WoW)

ด่านต่าง ๆ ในเกมจะเป็นในรูปแบบไดนามิกที่เปลี่ยนรูปแบบไปได้เรื่อย ๆ ผู้เล่นจะต้องทำงานร่วมกันและผสมผสานการใช้ทักษะเฉพาะของตัวละครที่เล่นเพื่อเอาชนะศัตรูให้ได้ สามารถรับชมได้ที่เว็ปไซต์หลักของเกมที่นี่

อย่างไรก็ตาม ชื่อ “Project-V” จะยังไม่ใช่ชื่อเกมที่จะใช้ในอนาคตจริง ๆ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับทราบข้อมูลข่าวสารก่อนได้ ซึ่งอาจจะได้รับสิทธิในการเข้าทดลองเล่นก่อนใครด้วย ตัวเกมคาดาดว่าจะพร้อมเปิดให้เข้าทดสอบได้ครั้งแรก (Alpha) ในช่วงปี 2021 ที่จะถึงนี้

ที่มา pcgamesn.com gamespew.com

Pathiphan Tepinta

Back to top