BY KKMTC
13 Feb 20 11:47 am

Prince of Persia ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง เป็นเกม VR Escape Room

1 Views

ข่าวดีสำหรับแฟนเกม Prince of Persia ! เพราะล่าสุด Ubisoft ฟื้นคืนชีพซีรีส์เกมดังกล่าวให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง.. ในฐานะเกม VR Escape Room

Ubisoft Düsseldorf ประกาศเปิดตัว Prince of Persia: The Dagger of Time หรือเกม VR Escape Room สำหรับผู้เล่น 2-4 คน ให้เกมเมอร์ได้ผจญภัยในสถานที่ Fortress of Time จากเกมภาค Warrior Within ที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่เกือบทั้งหมด

ในเกม Prince of Persia: The Dagger of Time ผู้เล่นจะต้องร่วมมือแก้ไข Puzzle และปริศนาต่าง ๆ เพื่อหยุดยั้งการคุกคามของศัตรูและหลบหนีออกจากป้อมปราการให้จงได้ แม้ฟังดูเหมือนเป็นเกม VR Escape Room ทั่วไป แต่ Cyril Voiron ฝ่ายผู้บริหารโปรดิวเซอร์สัญญาว่าเกมดังกล่าวจะมอบประสบการณ์ “ความดื่มด่ำ” และ “ไม่เหมือนใคร” แน่นอน

The Dagger of Time เป็น VR Escape Room เกมที่สามของค่าย Ubisoft โดยก่อนหน้านี้ คือเกม Beyond Medusa’s Gate และ Escape the Lost Pyramid ซึ่งทั้งสองเกมมาจากซีรีส์ Assassin’s Creed

Prince of Persia: The Dagger of Time จะเตรียมเปิดในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้ โดยมีแผนเปิดให้บริการ 300 แห่งทั่วโลก ซึ่งน่าเสียดายที่ประเทศไทยไม่ได้ติดอยู่ในรายชื่อเปิดให้บริการ ถ้าหากเกมเมอร์สนใจรายละเอียดเกมดังกล่าว ก็สามารถสอดส่องเว็บไซต์ได้ ที่นี่ ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top