BY Nattapit Arsirawatvanit
26 Jun 20 12:34 pm

World Of Sword 2 เกมมือถือ MMORPG 3D ฟอร์มยักษ์แห่งปี เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

3 Views

ข่าวดีสำหรับใครที่กำลังรอ World Of Sword 2 เกมมือถือ MMORPG 3D ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2020 ตอนนี้ทางผู้ให้บริการเกม WOSANT ได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ ทั้งใน Apple Store และ Google Play Store

ตัวเกมจะมาในสไตล์ จีนกำลังภายใน โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทจอมยุทธ์ และมีสำนักให้เลือกถึง 7 สำนัก แต่ละสำนักสามารถเลือกได้อีกว่าจะเล่นเป็นผู้ชาย ผู้หญิง เด็กผู้ชายหรือเด็กผู้หญิง สามารถแต่งตัวละครได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ศัลยกรรมหน้า ปรับแต่งสีและทรงผม รวมถึงมีระบบฝึกสัตว์เลี้ยงของคุณให้แข็งแกร่ง แถมยังมีสัตว์ขี่ในตำนานอีกเพียบ! รับประกันความ
สนุกแน่นอน

ในส่วนของระบบการต่อสู้ เกม World Of Sword 2 จะให้ผู้เล่นได้ใช้ 4 สกิลจาก 21 สกิลให้เลือก โดยต้องวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของศัตรูและบอส เพื่อให้ตัวละครเสียเลือดน้อยที่สุด นอกจากนี้ยังมีโหมดการต่อสู้ PVP ที่ประลองยุทธ์กันแบบข้ามเซิร์ฟด้วย ไม่ว่าจะเป็นการประลองแบบ 2v2, 3v3, 15v15 อีกทั้งยังมีโหมดยอดฮิตอย่าง Battle Royale รวมถึงระบบการประลองยุทธ์ขนาดใหญ่รองรับผู้เล่นได้ถึง 300 คน  หรือหากผู้เล่นรู้สึกเบื่อจากการต่อสู้ก็สามารถนั่งจิบชา,ตกปลา, หรือขี่นกบินชมเมืองก็ได้เช่นกัน

World Of Sword 2 นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของภาพและกราฟิกที่เรียกได้ว่างดงามแบบสุด ๆ สำหรับเกมมือถือ พร้อมจัดเต็มในทุก Action กระบวนท่าการต่อสู้ รวมถึงโหมด แต่งงาน ที่จัดฉากในพิธีได้อย่างยิ่งใหญ่อลังกาลอีกด้วย

ลิงก์ลงทะเบียน:https://fbzhuye.onelink.me/RjVP/93fde631

ลงทะเบียนล่วงหน้า

 


ติดตามข่าวสารของเกมเพิ่มเติมที่
Facebook : WOS:World of Sword 2 TH 

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top