BY KKMTC
8 Sep 21 5:37 pm

World Flipper เปิดให้บริการทั่วโลกอย่างเป็นทางการ พร้อมรองรับภาษาไทย!

1 Views

Kakao Games ร่วมมือกับทีมพัฒนาเกม Cygames ประกาศเปิดให้บริการ World Flipper เกม Action RPG รูปแบบใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมให้นักผจญภัยทั่วโลกรวมถึงชาวไทยได้สัมผัสความสนุกอย่างเต็มรูปแบบทั้งบน Google Play Store และ App Store แล้ววันนี้ !

World Flipper คือเกมที่ผสมผสานระหว่าง Action RPG และการเล่นเกม Pinball พร้อมนำเสนอภาพกราฟิกสไตล์ Pixel สุดน่ารักกับคลาสสิก โดยเกมเมอร์จะได้ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวของผู้กล้า อัลก์ สเตลล่า และไลท์ สัตว์ลึกลับที่ร่วมกันออกผจญภัยไปในโลกต่าง ๆ

ในการต่อสู้ ผู้เล่นเพียงแค่ใช้นิ้วแตะที่หน้าจอเหมือนกับเกม Pinball เพื่อให้ฟลิปเปอร์ดีดตัวละครเข้าหาศัตรู และยังสามารถแตะหน้าจอขณะที่ตัวละครกำลังลอยอยู่กลางอากาศ เพื่อพุ่งตัวเปลี่ยนวิถีเข้าโจมตีศัตรูได้อีกด้วย

ตัวละครภายในเกมจะมีสกิลเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเพลเยอร์สามารถนำสกิลของตัวละครหนึ่งมาประสานกับสกิลของตัวละครอื่น เพื่อสร้างสรรค์เป็นคอมโบสุดมัน นอกจากนี้ ยังมีโหมดการเล่น CO-OP สามารถชวนเพื่อนมาร่วมต่อสู้ได้ถึง 3 คน

เพื่อเป็นการฉลองทำยอดลงทะเบียนเล่นเกมจากทั่วโลกได้เกิน 1 ล้าน เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นักผจญภัยทุกคนจะได้รับของรางวัลพิเศษ เป็น อาริสะ ตัวละคร 4 ดาว และลูกแก้วดวงดาวซึ่งเป็นหน่วยเงินในเกม โดยเกมเมอร์ชาวไทย แนะนำให้เล่นเซิร์ฟเวอร์ SEA/OCE และติดตาม Facebook Page เพื่อรับข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ อีกมากมาย

สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยที่ไม่สิ้นสุดในเกม Action RPG รูปแบบใหม่สไตล์ Pinball เปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ มาเด้งไปด้วยกันกับ World Flipper!

Official Community Sites

Official Website: https://worldflipper.playkakaogames.com/

Official Facebook Page (TH): https://www.facebook.com/WorldFlipper.TH

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top