BY Nattapit Arsirawatvanit
20 Nov 20 4:10 pm

WAR OF THE VISIONS FINAL FANTASY BRAVE EXVIUS จับมือกับเกมระดับตำนาน FINAL FANTASY IV

8 Views

พร้อมแจกฟรี Cecill ตัวละครฮีโร่จาก Final Fantasy IV ให้ผู้เล่นที่ล็อคอินเข้าเกม

SQUARE ENIX ขอเชิญชวนผู้เล่นทุกคนเข้าสู่อีเวนต์สำคัญอันแสนตื่นเต้น กับการพาสุดยอดเกมดังอย่าง Final Fantasy IV มาเป็นธีมหลักของเทศกาลใหม่ ในเกมมือถือวางแผนการรบยอดนิยมอย่าง WAR OF THE VISIONS™ FINAL FANTASY BRAVE  EXVIUS® ซึ่งเป็นเกมที่ถูกดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 17 ล้านครั้งทั่วโลก 

ผู้เล่นจะได้พบกับเนื้อหาที่โด่งดังจาก FINAL FANTASY IV ซึ่งเป็นผลงานที่ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับเกมแนวสวมบทบาท ทั้งตัวละครที่หลากหลาย เนื้อหาที่ลุ่มลึก 

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกับอีเวนต์และภารกิจจำกัดเวลา เก็บสะสมตัวละครดังจาก FINAL FANTASY IV อย่าง Cecil พระเอกของเกมภาคนี้ได้ โดยเพียงแค่ล็อคอินเข้าสู่เกม พร้อมรับโบนัสจากการล็อคอินเข้าสู่เกมประจำวัน

เนื้อหาจาก FINAL FANTASY IV ในอีเวนต์การร่วมมือครั้งนี้ประกอบไปด้วย

  • ฟรีตัวละครจากอีเวนต์ ผู้เล่นทุกคนที่ล็อคอินระหว่างอีเวนต์ครั้งนี้ จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม จะได้รับตัวเอกจาก FINAL FANTASY IV อย่าง Cecil ผู้มาพร้อมความสามารถท่า Limit Burst  ในชื่อ “Sacred Rage,” สร้างความเสียหายอย่างรุนแรงให้กับเป้าหมายพร้อมติดสถานะ Stun ผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดพัฒนา Cecil ด้วยการสำเร็จภารกิจ “Cecil Release Celebration Training Challenge” ซึ่งเปิดให้เล่นระหว่างวันนี้จนถึงวันสิ้นสุดอีเวนต์การร่วมมือของทั้งสองเกม
  • ตัวละคร Summon ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายนเป็นต้นไปผู้เล่นสามารถ Summon สองตัวละครใหม่ระดับ UR ได้ นั่นก็คือ Kain และ Rosa โดย Kain มาพร้อมท่า LB อย่าง “Dragon’s Bane,” ท่าโจมตีอันรุนแรงซึ่งมีโอกาสในการสร้างสถานะ Slow ใส่เป้าหมาย ส่วน Rosa สามารถใช้ท่า LB อย่าง “Miracle of Two Moons,” ฟื้นฟูพลังชีวิตจำนวนมากให้เพื่อนร่วมทีมที่อยู่รอบ ๆ ในระยะ พร้อมฟื้นฟูค่า AP ทั้งหมดให้เพื่อน
  • การ์ด Vision/Esper ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถ Summon การ์ด Vision ระดับ UR ใหม่ในชื่อ “Demon Wall,” ซึ่งถูกอัพเกรดสำหรับตัวเกมใน Version สากล ผู้เล่นจะได้รับ Esper ใหม่อย่าง Demon Wall หลังการอัญเชิญการ์ดครั้งแรก พร้อมได้รับโบนัสพลังโจมตีเพิ่มขึ้นเมื่อติดตั้ง Cecil , Kain หรือ Rosa ด้วยการ์ดใบนี้
  • ภารกิจใหม่จาก Final Fantasy IV ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกับภารกิจพิเศษจำกัดเวลาที่หยิบเอาฉาก และดนตรีจากตัวเกม Final Fantasy IV มาพัฒนาใหม่ให้ได้คิดถึง ต่อสู้กับเหล่าบอสอันโด่งดังในอดีตอย่าง Demon Wall และ Golbez  ผู้เล่นที่สำเร็จภารกิจพิเศษนี้จะได้รับ Craft Recipe ระดับ MR อย่าง “Holy Knight’s Shoulder Plate (Armor)”
  • โบนัสล็อคอินประจำวัน Final Fantasy IV ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 5,000 Visiore, 10M Gil, EXP Cubes ระดับ (XL) รวมไปถึงไอเท็มเสริมพลังตัวละครเพียงแค่ล็อคอินเข้าสู่ตัวเกมทุกวันในช่วงอีเวนต์พิเศษ
  • ภารกิจพิเศษประจำวันจาก FINAL  FANTASY  IV สำเร็จภารกิจพิเศษรายวันที่จำกัดเวลา เพื่อรับ Visiore, NRG Restores และของรางวัลที่น่าตื่นเต้นอื่น ๆ อีกมากมาย
  • ของขวัญพิเศษจาก Producer ของตัวเกมใน Version สากลคุณ Hiroki เพื่อเป็นการฉลองการอัพเดทเนื้อเรื่องหลักเข้าสู่บทที่ห้าของตัวเกม WAR OF THE VISIONS FINAL FANTASY BRAVE EXVIUS ผู้เล่นทุกคนจะได้รับของรางวัลพิเศษมากมายภายในเกม ไม่ว่าจะเป็น การอัญเชิญประจำวันฟรี 10 ครั้ง โดยผู้เล่นทุกคนจะได้อัญเชิญฟรี 10 ครั้งติดต่อกันถึง 15 วัน รวมสูงสุดอัญเชิญได้ 150 ครั้งกันเลย

ชมวีดีโอการอัพเดทใหม่ได้ที่นี่  https://youtu.be/fYA10CXe-Aw

ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังจะได้รับโบนัสล็อคอินพิเศษ พร้อมรับ Visiore คืน 10% เมื่อใช้ในการอัญเชิญ พร้อมสามารถซื้อชุด Item และ Visiore พิเศษสุดคุ้มค่า ในระหว่างงาน Black Friday ของปีนี้ ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 25 พฤศจิกายน

WAR OF THE VISIONS FINAL FANTASY BRAVE EXVIUS เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี โดยสามารถเข้าไปโหลดกันได้ที่ App Store ,Google Play และ Amazon App Store ตัวเกมรองรับข้อความภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน สเปน เกาหลี และ จีน มีเสียงพากย์ภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น 

ข้อมูลเพิ่มเติมของตัวเกมสามารถติดตามได้ที่ https://wotvffbe.com/

Link ที่เกี่ยวข้อง:
เว็บไซต์หลัก: https://wotvffbe.com/
Twitter: @WOTVFFBE
Facebook: https://www.facebook.com/wotvffbe
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCDxUqVaLo7D5FjuOhrCPsFA
Instagram: https://instagram.com/wotvffbe

#WOTVFFBE 

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top