BY Nattapit Arsirawatvanit
22 Jan 19 4:00 pm

Vortiger ผู้เป็น Black Prior (อัศวินมืด) จะร่วมศึก ใน For Honor® วันที่ 31 มกราคมนี้

3 Views

วันนี้ Ubisoft ได้แถลงว่า Black Prior (อัศวินมืด) ผู้เป็นฮีโรแห่งความมืดคนใหม่จะมาเข้าร่วมกับขุมกำลังอัศวินใน For Honor® พร้อมกับการเริ่มต้นของปี 3 ฤดูกาล 1 ในวันที่ 31 มกราคมบน PlayStation®4, เครื่องตระกูล Xbox One และ Windows PC โดยฤดูกาลนี้จะถือเป็นการเริ่มต้นปี 3 อย่างเป็นทางการซึ่งจะมีการเพิ่มเติมฮีโรใหม่ 4 ราย, แผนที่ใหม่, อีเวนต์ตามฤดูกาลใหม่ ๆ และอัปเดตเกมเพลย์ด้วยเช่นกัน

For Honor – ตัวอย่างภาพยนตร์แนะนำ Vortiger

Black Priors คือบรรดาฮีโรเกราะหนักผู้ใช้โล่ขนาดใหญ่และดาบยาว ตัวแทนแห่งความมืดเหล่านี้จะต่อสู้เคียงข้างเหล่าอัศวินหากแต่ไม่ถูกผูกพันด้วยกฎแห่งอัศวินแต่อย่างใด ไม่ว่าชัยชนะจะมีราคาค่างวดแค่ไหน เหล่า Black Priors ก็ยินดีจ่ายเสมอ ครั้งหนึ่งพวกเขาเป็นนักรบที่ศรัทธามั่นใน Apollyon และในวันนี้พวกเขาจะต่อสู้เคียงข้างผู้นำอย่าง Vortiger โดยมุ่งสร้างตำนานของพวกตนอีกครั้งและพร้อมนำพาความโกลาหลสู่สมรภูมิ เหล่า Black Prior จะพร้อมให้เล่นได้ทันทีสำหรับผู้ที่ซื้อพาสของปี 3 ในวันที่ 31 มกราคม ส่วนผู้เล่นคนอื่น ๆ จะปลดล็อก Black Prior ได้ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์โดยใช้ 15,000 Steel

นอกจากการปรับปรุงฮีโรในปีที่ผ่านมาแล้ว คราวนี้ปี 3 ฤดูกาล 1 จะยังทำการอัปเดตฮีโรเพิ่มเติม โดยมุ่งเน้นไปที่ Shugoki, Warlord และ Peacekeeper ยิ่งไปกว่านั้นแผนที่ใหม่โหมด Dominion นั่นคือ “Harbor” ก็จะได้รับการเพิ่มเข้าไปในเกมฟรี ๆ สำหรับผู้เล่น For Honor ทุกรายในวันที่ 31 มกราคมนี้ โดย “Harbor” ถือเป็นเมืองท่าบนแนวชายฝั่งของทะเลสาบ Eitrivatnen ที่ซึ่งเหล่า Black Prior เคยช่วยอัศวินตั้งรับข้าศึกมาแล้วครั้งหนึ่ง ด้วยกลยุทธ์อันไร้ปรานีจึงทำให้พวกเขาสามารถสู้รบในสนามที่แทบจะเป็นไปไม่ได้จนสำเร็จได้ เมืองท่าแห่งนี้ยังคงมีคุณค่าเชิงกลยุทธ์มหาศาลด้วยตำแหน่งที่ตั้งและยังจะเป็นพื้นที่ซึ่งมีการปะทะกันสูงต่อไป

สำหรับรายละเอียดทั้งหมดของ For Honor ปี 3 ฤดูกาล 1 และ Vortiger จะได้รับการเปิดเผยผ่านไลฟ์สตรีมพิเศษ Warrior’s Den ในวันที่ 25 มกราคมเวลา 00:01 น. บนช่อง Twitch ของ For Honor ที่: https://www.twitch.tv/forhonorgame.

For Honor ปี 3 ฤดูกาล 1 ถือเป็นการสานต่อจากส่วนเสริม Marching Fire ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปได้ไม่นาน โดยเพิ่มเติมขุมกำลังฮีโรใหม่เข้ามา ทั้งยังมีโหมด Breach แบบ 4v4 และโหมดอาร์เคดแบบ PvE ที่สามารถเล่นได้ไม่จำกัด ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการสนับสนุนเกมและพัฒนาเกมหลังวางจำหน่ายมาเป็นระยะเวลาเกือบสองปีนับแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2560 เป็นต้นมา For Honor จะยังคงได้รับคอนเทนต์ใหม่และอีเวนต์ใหม่ในเกมในปี 2562 ด้วย Year of the Harbinger

สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าถึงฮีโรใหม่ปี 3 ล่วงหน้าก่อนใครเจ็ดวันนับแต่วันวางจำหน่าย สามารถหาซื้อพาสปี 3 ได้แล้วตอนนี้ซึ่งจะรวมอยู่ใน For Honor Complete Edition แล้วด้วย

พัฒนาโดยความร่วมมือระหว่าง Ubisoft Montreal และสตูดิโออื่น* ของ Ubisoft ซึ่งเกม For Honor นำเสนอโหมดเนื้อเรื่องที่เร้าอารมณ์ และโหมดมัลติเพลเยอร์อันแสนระทึกใจ ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นนักรบโบราณจากสามฝ่าย อัศวินผู้กล้าหาญ ไวกิ้งผู้โหดร้าย ซามูไรผู้อันตรายและบู๊ลิ้มผู้น่าพรั่นพรึง ต่อสู้กันอย่างดุเดือดในสนามรบ ด้วย The Art of Battle (ศาสตร์แห่งการศึก) ระบบการต่อสู้ที่สร้างสรรค์ใหม่ ที่จะทำให้ผู้เล่นควบคุมนักรบของตัวเองได้ดั่งใจ เพื่อให้สามารถใช้ท่วงท่าความสามารถพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ของฮีโร่แต่ละตัว ในการกวาดล้างศัตรูที่ขวางทางให้สิ้นไป

ข้อมูลเพิ่มเติมของเกม For Honor ติดตามได้ที่ forhonorgame.com และ Facebook ที่ facebook.com/ForHonorGame และ Twitter ที่ twitter.com/ForHonorGame

โปรดติดตามเราบน Facebook ที่ facebook.com/UbisoftSEA และบน YouTube ที่ youtube.com/UbisoftSEA for more เพื่อรับข่าวสารอัปเดตน่าตื่นเต้นจาก Ubisoft ด้วยนะ

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top