BY Nattapit Arsirawatvanit
5 Sep 19 3:58 pm

UBISOFT เผยโฉม ASSASSIN’S CREED®: THE REBEL COLLECTION, วางจำหน่ายเฉพาะบน NINTENDO SWITCH™ เท่านั้น

2 Views

วันนี้ Ubisoft ได้ประกาศว่า Assassin’s Creed®: The Rebel Collection จะวางจำหน่ายให้เฉพาะบน Nintendo Switch™ เท่านั้นในวันที่ 6 ธันวาคม 2562 นี้ โดย Assassin’s Creed®: The Rebel Collection จะรวมเกม Assassin’s Creed® IV: Black Flag ซึ่งมาพร้อม DLC โหมดซิงเกิลเพลเยอร์ทุกตัวและเกม Assassin’s Creed® Rogue จากโจรสลัดที่ผู้คนครั่นคร้ามที่สุดแห่งทะเลแคริบเบียนไปสู่สุดยอดนักล่ามือสังหาร ผู้เล่นจะได้สัมผัสและหวนคืนสู่สองภาคหลักอันยอดเยี่ยมจากซีรีส์ Assassin’s Creed ที่สามารถเล่นได้เต็มรูปแบบในโหมดออฟไลน์และพกพาไปไหนก็ได้บน Nintendo Switch.

เปิดตัว Assassin’s Creed The Rebel Collection บน Nintendo Switch

แพ็ครวมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ จะใช้ประโยชน์จากความสามารถของ Nintendo Switch อย่างเต็มที่ รวมถึงฟีเจอร์เสริมอย่างเช่นโหมด Handheld, ระบบ HD Rumble, Touchscreen Interface, Optimized HUD และ Motion Control Aiming

Assassin’s Creed: The Rebel Collection ประกอบด้วย:

  • Assassins Creed IV: Black Flag. ผู้เล่นจะได้ล่องเรือไปในยุคทองของโจรสลัด ที่ซึ่งเหล่าโจรสลัดได้สร้างรัฐอันไร้กฎเกณฑ์ของตนเองกันขึ้นมา คุณจะได้รับบทบาทเป็น Edward Kenway กัปตันโจรสลัดที่ผู้คนครั่นคร้ามที่สุดแห่งทะเลแคริบเบียน ผู้ถูกดึงเข้าไปพัวพันกับสงครามนับแต่โบราณกาลระหว่างเหล่ามือสังหารและเทมพลาร์ ผู้เล่นจะได้เข้าไปรับรู้การศึกอันโด่งดังไปทั่วโลก, เสาะแสวงหาสมบัติลี้ลับ และได้รับความนับถือจากบุคคลในตำนานอย่าง Blackbeard (โจรสลัดเคราดำ) โลกอันเปิดกว้างของเกมจะเต็มไปด้วยเกาะน้อยใหญ่ ที่ซึ่งความฉ้อฉล, ความละโมบและความอำมหิตคือสิ่งสามัญ
  • Assassins Creed Rogue. ท่ามกลางความโกลาหลของสงครามระหว่างฝรั่งเศสและอินเดีย ผู้เล่นจะได้รับรู้ชีวิตของชายคนหนึ่งที่จมดิ่งสู่ความมืดมิดทีละน้อย และเปลี่ยนแปลงอนาคตของอาณานิคมอเมริกันไปตลอดกาล ในฐานะของ Shay Patrick Cormac ผู้เล่นจะได้ผันแปรจากสมาชิกผู้ภักดีแห่งภาคีมือสังหารไปสู่สุดยอดนักล่ามือสังหาร ในการเดินทางอันแสนอันตรายจากอเมริกาไปสู่น่านน้ำเยือกแข็งแห่งแอตแลนติคเหนือ ผู้เล่นจะได้รับรู้มุมมองของเทมพลาร์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top