BY Nattapit Arsirawatvanit
18 Apr 19 11:13 pm

TRIALS® RISING ส่วนเสริมพิเศษ “SIXTY-SIX” พร้อมให้เล่นได้แล้ว

6 Views

วันนี้, Ubisoft ได้เผย Trials® Rising Sixty-Six ให้เล่นกันได้แล้ว ซึ่งนี่คือเนื้อหาเสริมชุดแรกจากตัวเกม โดยสามารถเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 16 เม.ย. บน PlayStation®4, Xbox One รวมไปถึง Xbox One X, Nintendo SwitchTM และ Windows PC.

เอ็กซ์แพนชันชุดนี้ จัดมาให้เล่นกันไม่กี่สัปดาห์หลังเริ่มต้นกิจกรรมของฤดูกาลที่ 1 (Season 1) โดย Trials Rising Sixty-Six จะเปิดโอกาสให้คุณได้ขับขี่ไปในฉากที่สร้างขึ้นตามบรรยากาศของเส้นทาง Route 66 อันมีชื่อเสียงของสหรัฐอเมริกา ไม่ว่าจะเป็น การพุ่งทะยานผ่านแกรนด์ แคนยอน หรือการเดินทางข้าม Windy City ผู้เล่นล้วนจะมีโอกาสได้โชว์ผาดโผนต่าง ๆ ไปตลอดเส้นทางจนถึงเส้นชัย

ภายหลังจากจบการเล่นระดับลีก 3 ในเกมหลัก ผู้เล่นก็จะได้เข้าสู่ประสบการณ์การผจญภัยในเส้นทางสาย 66 โดยบรรจุความท้าทายใหม่ ๆ ไว้มากมาย อาทิ เส้นทางแข่งใหม่ 24 สนาม ที่มาพร้อมสเตเดียม 2 แห่งกับอีก 2 สกิลเกมส์, นอกจากนี้ คุณยังจะได้ปกป้องตัวละครนักซิ่งของคุณด้วยชุดแข่งใหม่ในสไตล์เกราะของนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล ที่มีมาให้ตั้งแต่หมวกกันน็อกแบบนักกีฬา, กางเกงแข่งและเกราะป้องกันหน้าอกส่วนบน, แถมด้วยระบบเกมเพิ่มเติม เช่น การเซ็นสัญญาใหม่ ๆ, ไอเทมสะสมลาย กระรอกสีทอง, สะสมให้ครบเพื่อเพิ่มค่าความนิยมของคุณเอง!

สำหรับส่วนเสริม Sixty-Six สามารถซื้อแยกต่างหากได้ในราคา 8 ยูโร (โปรดตรวจสอบราคาไทยในเว็บไซต์สำหรับจำหน่ายโดยเฉพาะ) หรือซื้อรวมแบบเหมาจาก Expansion Pass ในราคา 20 ยูโรก็ได้ โดยชุด Expansion Pass ประกอบด้วย Trials Rising Sixty-Six – Expansion I, Trials Rising Crash & Sunburn – Expansion II, the Stuntman Rider Pack และ the Samurai Item Pack.

และในโอกาสการมาถึงของ Sixty-Six, ขณะนี้โหมด เล่นหลายคนแบบส่วนตัว (Private Multiplayer) สามารถเล่นได้แล้วแบบไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ บนระบบเครื่องเกม PlayStation, Xbox และ Windows PC คราวนี้คุณก็สามารถเล่นแข่งกับเพื่อนบนสนามแข่งเดียวกันได้แล้ว

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top