BY BOM
16 Nov 18 12:15 pm

Tom Clancy’s Rainbow Six Siege เปิดให้เล่นฟรีแบบจำกัดเวลาแล้ววันนี้

14 Views

Tom Clancys Rainbow Six Siege จะเปิดให้ทุกคนเล่นกันได้ฟรี ๆ ตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 18 พฤศจิกายนนี้ ตามแพลตฟอร์มที่คุณเลือกเล่น สำหรับผู้ที่สนใจจะสามารถเข้าเล่นร่วมกับผู้เล่นกว่า 40 ล้านคนทั่วโลกในชุมชนผู้เล่นของ Rainbow Six Siege ได้บนคอนโซลทุกเครื่องและบน Windows PC ทั้งยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ในการเล่นได้ฟรี ๆ รวมถึงเข้าถึงได้ทุกฉาก ทุกโหมดและโอเปอเรเตอร์ดั้งเดิมจำนวน 20 ราย

ซึ่งผู้เล่นคนไหนที่ได้ทดลองเล่นเกมในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์นี้จะสามารถนำสิ่งที่เล่นได้ไปใช้งานต่อได้โดยไม่มีสะดุดเมื่อซื้อเกม ทั้งยังได้ประโยชน์จากส่วนลดสูงสุดถึง 70% เมื่อซื้อเกมฉบับ Starter, Standard, Advanced, Gold และ Complete Editions ในระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายนและวันที่28 พฤศจิกายนนี้ ตามเงื่อนไขของแต่ละแพลตฟอร์ม รายละเอียดทั้งหมดของระยะเวลาเล่นฟรีสุดสัปดาห์และส่วนลดต่าง ๆ สามารถติดตามได้จากลิงค์นี้: http://rainbow6.com/freeweekend

สำหรับ Operation Wind Bastion ที่กำลังจะมานั้นดำเนินเหตุการณ์ในราชอาณาจักรโมร็อกโกและมาพร้อมโอเปอเรเตอร์ใหม่ 2 ราย หนึ่งฝ่ายตั้งรับและหนึ่งฝ่ายจู่โจม นอกจากนั้นยังเพิ่มฉากใหม่อันเป็นศูนย์ฝึกการรบที่ตั้งอยู่ในเทือกเขาแอตลาส โดยคอนเทนต์ทั้งหมดของปี 3 ฤดูกาล 4 สำหรับเกมTom Clancy’s Rainbow Six Siege จะได้รับการเปิดเผยในวันที่ 18 พฤศจิกายนระหว่างการแข่ง Pro League รอบชิงชนะเลิศในกรุงรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล  สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมหรือข่าวเกี่ยวกับอัปเดตอื่น ๆ โปรดเยี่ยมชมที่ www.rainbow6.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top