BY KKMTC
25 Apr 22 5:19 pm

Talon Esports ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ M88 Mansion

34 Views

Talon สโมสรอีสปอร์ตชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมเป็นพันธมิตรกับ M88 Mansion ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำแพลตฟอร์มเกมออนไลน์อันดับ 1 ในเอเชีย ในการเป็นผู้สนับสนุนหลักสำหรับทีม Dota 2 ของ Talon

M88 Mansion จะเป็นส่วนหนึ่งของชื่อผู้เล่นของทีม Dota 2 เช่นเดียวกับ ชื่อในโซเชี่ยลและเสื้อทีมของผู้เล่น การร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยให้องค์กรนั้นเป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งในประเทศและภูมิภาคใกล้เคียง

Talon Esports เข้าสู่การแข่งขัน Dota 2 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในดิวิชั่น 1 ของ DPC SEA 2021/22 หลังจากประสบความสำเร็จในการแข่งขัน

Sean Zhang ซีอีโอของ Talon Esports กล่าวว่า “เราเพิ่งเริ่มต้นการเดินทางใน Dota 2 และเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะมองหาความร่วมมือจากพันธมิตรที่เหมาะสมเพื่อส่งเสริมความมุ่งมั่นของเรา นี่คือเหตุผลที่เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ M88 Mansion เชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ขององค์กรของเรา

เราต่างก็มีเป้าหมายร่วมกันในการสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับความเป็นเลิศด้านอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้บริการแฟนๆ ของเราและกลุ่มคอมมูนิตี้เกมในวงกว้าง ด้วยการมอบประสบการณ์ที่สนุกสนานและน่าจดจำ”

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Talon และกลายเป็นผู้สนับสนุนหลักสำหรับทีม Dota 2 ของพวกเขา เรามีเป้าหมายร่วมกันในการผลักดันด้านอีสปอร์ตให้เติบโตไม่เพียงแต่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น แต่พวกเราต้องการผลักดันไปในระดับโลก เราพร้อมที่จะเติบโตและมีส่วนร่วมกับผู้ชมที่ชื่นชอบและหลงใหลในด้านอีสปอร์ต เราหวังว่าจะทำให้แฟนๆ สนุกตื่นเต้นไปกับเรา และจะทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้” อลัน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ M88 Mansion กล่าว

Talon จะมีการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ เร็วๆนี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ DPC SEA Tour 3 และโอกาสที่จะเข้าร่วมใน Arlington Major ปลายปีนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Talon สามารถเยี่ยมชมได้ที่ talon.gg หรือข่าวสารอัปเดตล่าสุดบน ทวิตเตอร์ ที่ “@Talon_Esports”, เฟสบุ๊ค “@TalonEsportsPH” และ อินสตาแกรม “@talon_esports”

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top