BY Nattapit Arsirawatvanit
2 Dec 21 10:34 am

Summoners War: Lost Centuria อัปเดตใหม่ ซีซั่น 8 ‘ศึกผนึกกำลัง’ สู้ด้วยกันมันส์กว่า รับรางวัล 2 เท่า

4 Views

ก้าวเข้าสู่ซีซั่นใหม่! Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ‘ศึกผนึกกำลัง’ ของเกม Summoners War: Lost Centuria ไปเป็นที่เรียบร้อย เป็นการเปิดประตูสู่ซีซั่นที่ 8 แล้ว ในการอัปเดตครั้งนี้ เป็นการเปิดตัวโหมดการเล่นรูปแบบใหม่ ‘ศึกผนึกกำลัง’ ที่ต้องอาศัยความร่วมมือกันของผู้เล่นสองคน มาร่วมวางกลยุทธ์ปราบบอสตัวฉกาจ โดยผู้เล่นจะสามารถเข้าเล่นคอนเทนต์นี้ได้ในช่วงสุดสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันเสาร์เวลา 7:00 น. (เวลาไทย) เป็นต้นไป โดยหนึ่งรอบการเล่นศึกผนึกกำลังจะจบลงภายใน 48 ชั่วโมง คุณสามารถชวนเพื่อนหรือสมาชิกสมาพันธ์มาเล่นด้วยกัน หรือจะใช้วิธีจับคู่แบบอิสระก็ได้เช่นกัน

02

03

ใน ‘ศึกผนึกกำลัง’ จะมีบอสตัวเก่งอย่าง ‘แล็กมารอน’ หรือคิเมร่าธาตุลมปรากฏตัวขึ้นและเข้าห้ำหั่นกับเหล่าผู้เล่นทั้งสองคนในระยะเวลาที่กำหนด ระหว่างการต่อสู้เพื่อปราบบอสอันร้ายกาจนี้ ผู้เล่นทั้งสองจะได้ใช้สกิลโจมตีที่หลากหลายไปตามสถานการณ์ รวมถึงสามารถช่วยเพื่อนให้รอดพ้นจากวิกฤติได้อีกด้วย เมื่อการต่อสู้สิ้นสุดลง จะมีรางวัลตามความเสียหายที่ทำใส่บอสได้มอบให้ รวมถึงรางวัลอันดับที่สะสมได้ในแต่ละสัปดาห์อีกด้วย

ในการอัปเดตครั้งนี้ ‘Lost Centuria’ ยังได้เพิ่มระบบแบบใหม่ถึง 2 แบบเข้ามา เพื่อให้ผู้เล่นสามารถอัปเกรดมอนสเตอร์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น อย่างแรกคือ ‘ระบบเอสเซนส์แห่งนิรันดร์’ เมื่อผู้เล่นทำการฝ่าลิมิตการ์ดที่มีจนถึงขั้นสูงสุดแล้ว การ์ดที่เหลือจะถูกแปลงเป็นเอสเซนส์แห่งนิรันดร์ ที่สามารถนำไปแลกเป็นมอนสเตอร์เกรดฮีโร่ หรือเกรดสูงสุดอย่างเกรดตำนานได้ อย่างที่สองคือ ‘ระบบซัมมอนคัดสรรโบราณกาล’ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่ต้องการได้ล่วงหน้า เรียกได้ว่าซัมมอนได้ดั่งใจยิ่งกว่าเดิม!

04

05

นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงรางวัลในเกมขนานใหญ่ ทั้งรางวัลเช็คอินสำหรับผู้เล่นใหม่ ที่แจกคัมภีร์ลึกลับสูงสุดถึง 200 เล่ม เพื่อช่วยให้ผู้เล่นใหม่ได้ปรับตัวเข้ากับเกมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น รวมไปถึงการปรับปรุงรางวัลเช็คอินสำหรับซัมมอนเนอร์ที่กลับมาเล่น และกิจกรรมเช็คอินส่งท้ายปีที่ขนรางวัลมาให้ผู้เล่นกันแบบจุใจ และเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งความสุขในช่วงปลายปีนี้ Com2uS ยังได้จัดชุดแปลงร่างธีมคริสต์มาสแสนน่ารักของเหล่าตัวละครในเกมอย่างเอลินอร์ โซเฟีย และราคูนี่ มาให้เลือกช็อปกันอีกด้วย

06

เพิ่มชุดแปลงร่างใหม่ต้อนรับคริสต์มาส 3 ชุด (โซเฟีย : ภูตคริสต์มาส, เอลินอร์ : เกล็ดหิมะ, ราคูนี่ : รูดอล์ฟ)​

07

เพิ่มสนามต่อสู้ในธีมฤดูหนาวเข้ามา เพื่อใช้เป็นพื้นหลังสนามต่อสู้ สำหรับผู้เล่นเกรดไดมอนด์/มาสเตอร์

08

รูปพื้นหลังในหน้าซัมมอนและหน้าข้อมูลมอนสเตอร์จะถูกเปลี่ยนเป็นธีมฤดูหนาวชั่วคราว

Lost Centuria เป็นเกมแนววางกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ที่พัฒนาขึ้นจากเกม IP ชื่อดังอย่าง Summoners War จุดเด่นคือการจัดเด็คกลยุทธ์ในสไตล์คุณด้วยมอนสเตอร์ไม่ซ้ำแบบ เพื่อประลองกับผู้เล่นอื่นในการต่อสู้ที่ต้องลุ้นกันช็อตต่อช็อต Com2uS ได้อัปเดตคอนเทนต์ที่หลากหลายเข้าสู่เกมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มมิติความสนุกให้แก่ผู้เล่น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมการอัปเดต v1.8.0 ได้ที่ : www.withhive.com/notice/48745

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

09

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top