BY KKMTC
10 Mar 23 5:00 pm

‘Summoners War: Chronicles’ ทะยานสู่อันดับ 1 ทั้ง Google Play Store และ App Store ไทยหลังเปิดตัววันแรก

19 Views
  • ‘Summoners War: Chronicles’ จากค่าย Com2uS โลดแล่นขึ้นอันดับ 1 ใน Google Play Store App Store ในไทย, เยอรมนี, ฝรั่งเศส, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน และฮ่องกง
  • ยอดขาย Steam ท็อปชาร์ตอันดับ 1 ในไทยและฝรั่งเศส พร้อมติด TOP 10 ยอดขายใน App Store การันตียอดความนิยมทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
  • คำชื่นชมล้นหลามถึงเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครใน ‘Chronicles’ และความลงตัวในการเล่นและการควบคุมบนเวอร์ชัน PC
  • พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังของเกมตระกูล Summoners War พร้อมตีตลาดระดับโกลบอล

เกมซัมมอน RPG “Summoners War: Chronicles (หรือ Chronicles)” จาก Com2uS กวาดความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลก ทั้งในยุโรปและเอเชียได้ตั้งแต่วันแรกของการเปิดตัวเกมรอบโกลบอล และขึ้นท็อปชาร์ตอันดับ 1 ใน App Store ถึง 6 ประเทศ

การันตีพลังแห่ง IP เกมฮิต Summoners War! Chronicles ทะยานขึ้นท็อปชาร์ตเกมยอดนิยมในยุโรป ทั้งในเยอรมนี ฝรั่งเศส รวมถึงหลายประเทศในเอเชีย เช่น ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง และไทย ก็คว้าอันดับ 1 แห่งเกมยอดนิยมมาครองเช่นกัน นอกจากนี้ ยอดขายบน Steam ในฝรั่งเศสและไทยยังพุ่งขึ้นอันดับ 1 อีกด้วย และติด TOP 10 ยอดขายใน App Store ในประเทศฝรั่งเศส ไทย และลาว

Chronicles ยังถูกจัดเข้าชาร์ตเกมยอดนิยมและขายดีในหลาย ๆ ประเทศอย่างรวดเร็ว พร้อมเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากเหล่าเกมเมอร์ในหลาย ๆ ด้าน โดยเฉพาะรูปแบบการต่อสู้ที่ต้องบังคับตัวละครด้วยตัวเอง เนื้อเรื่องอันเข้มข้น และการผจญภัยในสไตล์ ‘Chronicles’ ของซัมมอนเนอร์พร้อมกับเหล่ามอนสเตอร์คู่ใจทั้งสาม นอกจากนี้ยังได้รับการชื่นชมด้านการปรับเกมให้เข้ากับเวอร์ชัน PC ได้อย่างลงตัว และการควบคุมที่ลื่นไหล

Chronicles ได้เปิดให้บริการพร้อมกันใน 170 ประเทศทั่วโลก รวมถึงยุโรป อเมริกาใต้ เอเชีย ฯลฯ ในวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ตัวเกมสร้างจาก IP เดียวกับ “Summoners War” เกมดังระดับโกลบอลจาก Com2uS ที่มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกกว่า 180 ล้านครั้ง ทั้งยังได้รับความสนใจมาตั้งแต่ก่อนเปิดให้บริการจากแฟน ๆ “Summoners War” ทั่วโลกและผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพอันยอดเยี่ยมในการตีตลาดเกมระดับโกลบอล

ทาง Com2uS กล่าวว่า ‘Chronicles’ จะมีการอัปเดตอย่างต่อเนื่องและพร้อมรับฟังข้อคิดเห็นจากผู้เล่น เพื่อสานต่อความสำเร็จในอนาคต ฮันจีฮุน หัวหน้าแผนกธุรกิจเกมได้กล่าวว่า “ผลตอบรับของ Chronicles จากเหล่าผู้เล่นนั้นดีกว่าที่ตนคาดไว้มาก นับเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของ IP Summoners War และสไตล์การเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ Chronicles เอง” และกล่าวต่อว่า “ทีมงานของเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อพัฒนาการให้บริการเกมที่ดีที่สุดให้สมกับการตอบรับและการสนับสนุนอันดีจากเหล่าเกมเมอร์อย่างแน่นอน”

และวันพรุ่งนี้เวลา 20:00 น. จะมีไลฟ์สดจากทาง Presenter พี่โอ๊ตปราโมทย์ เล่นกับ พี่เอก Heart Rocker ในเกม Summoners War: Chronicles อย่าลืมมารับชมได้ที่ Youtube : Heart Rocker หรือ Facebook : โคตรคูล กันนะครับ จะเดือด จะมันส์ ขนาดไหน เตรียมรับชมได้เลย!!

 

และพิเศษ เพื่อเป็นการฉลองการขึ้นแรงค์อันดับ 1 ทั้ง 2 สโตร์ Com2uS ใจดี แยกรางวัลยกเซิร์ฟ!!!

รายละเอียดรางวัล:

  • ตั๋วเลือก 4★ (ธาตุไฟ น้ำ ลม)
  •  ตั๋วเลือก 3★ แสง-มืด

โดยผู้เล่นจะได้รับ ในช่วงเวลา 9 มีนาคม เวลา 18.30 น. – 9 เมษายน เวลา 21.59 น. หากผู้เล่นเข้าเกมในช่วงเวลาดังกล่าว จะได้รับไอเท็มโดยอัตโนมัติ เพียง 1 ครั้งเท่านั้น

 

ติดตามช่องของเราเพื่อไม่พลาดข่าวสารจากเรา!

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top