BY Nattapit Arsirawatvanit
14 Oct 21 1:01 pm

Soul Land: Advent of the Gods เปิดให้บริการแล้ววันนี้! จัดเต็มของฟรีมากมาย

30 Views

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เพราะ Soul Land: Advent of the Gods เกมการ์ดต่อสู้แนว RPG แบบเรียลไทม์ โดยบริษัท KOMOE Technology Limited ได้เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยทั้ง Android และ iOS แล้วในวันนี้ ในขณะเดียวกัน ตัวเกมได้ปล่อยวิดีโอตัวอย่าง ที่แสดงให้เห็นคุณภาพอันยอดเยี่ยมของเกมมาให้ทุกคนได้รับชมกันด้วย

Soul Land: Advent of the Gods เป็นเกมมือถือแนวแฟนตาซีโลกตะวันออกลิขสิทธิ์แท้จากแอนิเมชั่นและนวนิยาย Soul Land โดยผู้เล่นสามารถจับคู่วงแหวนวิญญาณเข้ากับสกิลวิญญาณได้อย่างอิสระ รวมแล้ว 10 วงแหวนวิญญาณ 10 สกิลวิญญาณ 

ตัวเกมมีสไตล์การวาด ลงสี ที่เป็นเอกลักษณ์ มีการสร้างฉากต้นฉบับขึ้นมาใหม่อย่างวิจิตรตระการตา เกมยังให้โบนัสแก่ผู้เล่น ด้วยการเสริมอัตราการเปิดได้การ์ด SSR ตัวละครที่สูงถึง 10% โดยไม่จำเป็นต้องมีระบบวีไอพี Soul Land: Advent of the Gods จึงเป็นเกมที่น่าเล่นอย่างมากในตอนนี้

Soul Land: Advent of the Gods เปิดให้บริการแล้ว สังหารอสูรวิญญาณเพื่อปลุกวิญญาณยุทธ์ในตัวคุณ

การสังหารอสูรวิญญาณถือเป็นฟังก์ชันหลักของ Soul Land: Advent of the Gods และเป็นวิธีการเล่นที่สำคัญ ในดันเจี้ยนมีอสูรวิญญาณหลากหลายชนิดให้ผู้เล่นได้เก็บสะสมวงแหวนวิญญาณขั้นสมบูรณ์ เช่น “ปีศาจเงินคราม” และ “วานรยักษ์ไททัน” เป็นต้น พวกมันมีสีที่แตกต่างกันซึ่งแสดงถึงช่วงอายุที่แตกต่างกัน

ผู้เล่นสามารถใช้จินตนาการได้อย่างอิสระในการจับคู่วงแหวนกับสกิลวิญญาณให้กับวิญญาจารย์ที่พวกเขารักได้มาที่สุดถึง 10 คู่ และวางกลยุทธ์เพื่อสร้างความเป็นไปได้ไม่รู้จบ

ในการต่อสู้ เราจะต้องส่งยูนิตอาจารย์ทั้ง 5 ลงสนาม ผ่านตำแหน่งการยืนตำแหน่งบนตารางที่สามารถทำให้การต่อสู้ของเราได้เปรียบที่มากขึ้น หากต้องการได้รับรางวัลที่ดียิ่งขึ้น ก็ต้องได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมทีมมากขึ้นด้วย

หากต้องการจะเสริมความแข็งแกร่ง “เกาะพิศวง” อันลึกลับพร้อมต้อนรับทุกคน ซึ่งข้างในจะมี กระดูกวิญญาณ ที่จะช่วยให้วิญญาจารย์ของเราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยเราจะต้องอาศัยความร่วมมือของทีม ผ่านด่าน 20 ด่าน นอกจากนี้ภายในเกมยังไม่มีการตั้งค่าระบบวีไอพีที่มีอัตราการเปิดได้การ์ด SSR สูงถึง 10% ควบคู่ไปกับโบนัสที่สูงมากอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ทำให้คุณกลายเป็นเทพได้อย่างง่ายดาย

ฟรีการ์ด SSR และคะแนนสุดคุ้มค่าพร้อมโบนัสความช่วยเหลือต่าง ๆ ในเกม

เนื่องจากยอดลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 800,000 คนเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เปิดให้บริการแล้ว ผู้เล่นทุกคนจะได้รับรางวัล “วงแหวนวิญญาณ 2000 ปี (ราชามนุษย์หมาป่า)” “ใบรับสมัคร x7” “เหรียญเงิน” “ผงวิญญาณ” และ ” พลังวิญญาณ” เป็นต้น

นอกจากนี้ ในช่วงแรกที่เปิดให้บริการ Soul Land: Advent of the Gods มีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุก เหนือสิ่งอื่นใดคือมีการ์ด SSR มากมายที่สามารถรับไปได้เลยฟรี ๆ ทั้ง “จูจูชิง” “ไต้มู่ไป๋” “เสี่ยวอู่” และ “ออสก้า” เป็นต้น และเมื่อเข้าร่วมกิจกรรมยังสามารถได้รับใบรับสมัครวิญญาจารย์มากถึง 50 ใบ วงแหวนวิญญาณพันปี และแพ็กของขวัญสุดล้ำค่าอีกด้วย

Soul Land: Advent of the Gods เปิดให้บริการแล้ววันนี้ อย่ารอช้า มาสร้างผลงานเพื่อก้าวสู่หนทางการเป็นพระเจ้าของคุณกัน! ดาวน์โหลดเลยที่ลิงก์ด้านล่าง

ดาวน์โหลดเกม: https://is.gd/IcJeRN

[Soul Land: Advent of the Gods] Official Website:

https://www.komoejoy.com/DLDL/Thai/pre

Facebook Official Fansite:

https://www.facebook.com/Soul-LandAdvent-of-the-Gods-Thai-103527462042138/

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top