BY Nattapit Arsirawatvanit
28 Sep 21 1:04 pm

Soul Land: Advent of the Gods เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า แจกของฟรีเพียบ

22 Views

Soul Land: Advent of the Gods เกมแนว Card Battle RPG แบบเรียลไทม์ โดย KOMOE Technology Limited เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว ทั้งบน Google Play กับ App Store

การลงทะเบียนล่วงหน้าครั้งนี้ แจกกันแบบเต็ม ๆ “วงแหวนวิญญาญ 2000 ปี (ราชามนุษย์หมาป่า)” “ใบรับสมัคร x7” และสมบัติในเกมอีกมากมาย

เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า แจกไอเทมฟรีมากมาย

เพียงจำนวนคนลงทะเบียนล่วงหน้าถึงตัวเลขที่กำหนด แจกฟรี “ใบรับสมัคร x7” “พลังวิญญาณ” “ผงวิญญาณ” “เหรียญเงิน” และโบนัสสมบัติในเกมอีกมากมาย 

หากจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 8 แสนคน จะได้รับ “วงแหวนวิญญาญ 2000 ปี (ราชามนุษย์หมาป่า)” ทันที เพิ่มพลังจำนวนมากให้แก่ผู้เล่น ช่วยให้คุณก้าวไปอีกขั้นในการครอบครอง Soul Land

การต่อสู้แบบเรียลไทม์ พัฒนาการ์ด จัดทัพหลากหลายรูปแบบ

ใน Soul Land: Advent of the Gods คุณรับบทเป็น นักเรียนใหม่ของ “วิทยาลัยเชร็ค” เริ่มการฝึกฝนที่รุ่นพี่ต่างเคยผ่านมาก่อน ซึ่งเกมนี้ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องในเวอร์ชันนวนิยาย และอนิเมชั่น โดยนำเสนอในรูปแบบเนื้อเรื่อง อนิเมชั่นสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีระบบวงแหวนวิญญาณและสกิลวิญญาณที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงระบบ Deification รับรองได้เลยว่าผู้เล่นจะหลงใหลในวิถีแห่งเทพสุดมันอย่างแน่นอน

เมื่อเลเวลสูงขึ้น ผู้เล่นสามารถไปล่าอสูรวิญญาณได้ที่ป่าใหญ่ซิงโต้ว ป่าอัสดง ดวงตาแห่งน้ำแข็งไฟและฉากคลาสสิกอีกมากมาย เพียงแค่มีความสามารถแข็งแกร่งพอ ผู้เล่นยังสามารถทดลองการสังเวยอสูรวิญญาณ วงแหวนวิญญาณล้านปีหายากและอื่น ๆ ได้อีกด้วย

เกมยังรักษาเอกลักษณ์ดั้งเดิมของนวนิยายไว้ทั้งหมด ผู้เล่นสามารถรับวงแหวนวิญญาณที่มีสีและอายุต่างกันมากถึงสิบวง และจับคู่สกิลวิญญาณที่มีจุดเด่นแตกต่างกันได้สิบอัน เพื่อสร้างวิญญาจารย์ที่แตกต่างกัน แต่มีความสามารถแข็งแกร่งเหนือกว่าใคร ๆ จากการจับคู่เชิงกลยุทธ์ ผู้เล่นสามารถพัฒนารูปแบบการต่อสู้พิเศษของตนเอง สำรวจสายอิสระ และบรรลุความสำเร็จในเส้นทางเป็นเทพ

เกมนี้ไม่มีระบบ VIP แต่มีโบนัสสุดคุ้มอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน อัตราดรอปการ์ด SSR สูงถึง 10% สร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้แก่ผู้เล่น ฝึกฝนและขึ้นเป็นเทพอย่างอิสระใน Soul Land!

Soul Land: Advent of the Gods เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ ใครที่อยากได้ไอเทมเทพ ๆ แบบฟรี ๆ อย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้า

PC –  https://www.komoejoy.com/DLDL/Thai/pre 

Mobile – https://www.komoejoy.com/DLDL/Thai/pre/ 

และสำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารใหม่ ๆ ของ Soul Land: Advent of the Gods สามารถติดตามได้ที่ 

https://www.facebook.com/Soul-LandAdvent-of-the-Gods-Thai-103527462042138/

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top