BY KKMTC
2 Apr 24 12:28 pm

Solo Leveling:ARISE เลเวลอัปร่วมกับ AIS แจกไอเทมฟรี พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS บนเว็บ Game On !

276 Views

Solo Leveling:ARISE เกมแอ็กชัน RPG ใหม่จากค่าย Netmarble จับมือร่วมกับ AIS มอบสิทธิพิเศษสำหรับคุณฮันเตอร์ที่เป็นลูกค้า AIS โดยเฉพาะ แจกไอเทมภายในเกมอย่าง โกลด์ x50,000 และ กุญแจเกต x3 บนเว็บไซต์ Game On ไปเลยแบบฟรี ๆ โดยสามารถคลิกเพื่อรับไอเทมได้เลยที่นี่ จงรีบ ! สิทธิ์พิเศษมีจำนวนจำกัด สามารถร่วมสนุกและคว้าโอกาสสุดพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2567 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด

วิธีรับโค้ดไอเทม

  1. เข้าที่เว็บไซต์ AIS Game On
  2. กดปุ่มรับโค้ด เฉพาะลูกค้า AIS บน Game On เท่านั้น
  3. ลูกค้า AIS สามารถกดยืนยันได้ทันที โค้ดไอเทม จะถูกส่งไปทาง SMS ทางหมายเลข AIS ของลูกค้า

วิธีการเติมโค้ดไอเทม
1. เข้าเกม > เลือก [ออปชัน] > [ตั้งค่าบัญชี] > [กรอกโค้ด] > กรอกไอเทมโค้ด
[สำหรับผู้ใช้งานอุปกรณ์ iOS จะต้องเติมโค้ดไอเทมผ่านเว็บไซต์ >> https://coupon.netmarble.com/sololv พร้อมกรอกหมายเลขสมาชิกและโค้ดไอเทม (สามารถตรวจสอบหมายเลขสมาชิกได้ที่  [ออปชัน] > [ตั้งค่าบัญชี] > คัดลอกข้อมูลบัญชี)]
2. ตรวจสอบและรับรางวัลผ่านทางกล่องจดหมาย

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  1. ระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่ 1 – 30 เมษายน 2567 เท่านั้น
  2. จำกัดจำนวน 15,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลากิจกรรม (1 โค้ด / 1 หมายเลข / 1 ครั้ง)
  3. เฉพาะลูกค้า AIS สามารถเติมได้ทั้ง AOS และ iOS
  4. ลูกค้า iOS ต้องใช้ผ่านเว็บไซต์>> https://coupon.netmarble.com/sololv
  5. สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือส่วนลดอื่น ๆ ได้
  6. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้

Solo Leveling:ARISE เป็นเกมแนวแอ็กชัน RPG ที่ดัดแปลงมาจาก Solo Leveling ซึ่งเป็นอนิเมะและเว็บตูนยอดนิยม สวมบทบาทเป็น ซองจินอู ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอนิเมะอันเป็นที่โปรดปรานได้โดยตรง วัดฝีมือไปกับการต่อสู้อันทรงพลังและสร้างสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเองโดยอาศัยหลากหลายสกิลและอาวุธต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ผู้เล่นไม่เพียงแต่ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าฮันเตอร์จากเว็บตูนเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การอัญเชิญ ‘กองทัพทหารเงา’ ของตนเองด้วยคำพูดเด็ดของซองจินอูอย่าง “จงตื่น…” อีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดเกม Solo Leveling:ARISE ได้แล้วที่ Google Play, App Store, และ เว็บไซต์ทางการ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, X, Facebook, Discord, และ ช่องทาง YouTube ทางการ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top