BY KKMTC
23 Mar 23 3:42 pm

Solo Leveling:ARISE เกมแอ็คชัน RPG ใหม่จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล เปิดตัวเว็บไซต์ทางการแล้ววันนี้ !

10 Views

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้เปิดเว็บไซต์ทางการสำหรับเกมแอ็คชันแนวสวมบทบาทที่จะเข้าใหม่เร็ว ๆ นี้อย่าง Solo Leveling:ARISE  เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ! แฟน ๆ สามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตใหม่ ๆ ได้ที่ https://sololeveling.netmarble.com/

เกม Solo Leveling:ARISE ได้อ้างอิงจากซีรีส์เว็บตูนชื่อดังอย่าง Solo Leveling ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นบนโลกที่มีประตูมิติต่าง ๆ ปรากฏขึ้น นำพาภัยอันตรายใหม่ที่พร้อมจะคุกคามและส่งผลหายนะอันใหญ่หลวงต่อมวลมนุษยชาติ ! เหล่า ‘ฮันเตอร์’ ผู้มีความสามารถจะต้องปกป้องมนุษยชาติ โดยการเข้าดันเจี้ยนและเผชิญหน้าต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์มฤตยูอันน่าเกรงขามให้ได้ ร่วมติดตามเรื่องราว ‘ซองจินอู’ ฮันเตอร์แรงค์ E สุดอ่อนแอ ผู้รอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิดจาก ‘ดับเบิลดันเจี้ยน’ ที่มีความยากระดับเลวร้ายซ่อนอยู่ภายในเกตระดับต่ำแรงค์ D แต่แล้วซองจินอูก็ได้ถูกปลุกพลังและมาพร้อมกับความสามารถใหม่ที่หาได้ยากจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ อีกทั้งยังได้ค้นพบว่าเขาคนเดียวที่สามารถ ‘อัปเลเวล’ ได้จากการเอาชนะเหล่ามอนสเตอร์และเคลียร์เควสให้สำเร็จ

เกม Solo Leveling:ARISE ได้สร้างจากซีรีส์เว็บตูนต้นฉบับขึ้นมาใหม่ พร้อมให้ผู้เล่นได้ติดตามและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวอันน่าตื่นเต้น, กลไกแอ็คชัน RPG, เกมเพลย์ที่มีความรวดเร็วและการต่อสู้อันทรงพลัง เตรียมพบกับฮันเตอร์อันเป็นที่รักของใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหลักอย่าง ซองจินอู, ชาแฮอิน, ยูจินโฮ, และตัวละครอื่น ๆ อีกมากมาย ! คาดหวังไว้เลยว่าผู้เล่นจะได้ทำความเข้าใจสกิลความสามารถของฮันเตอร์แต่ละคน แล้วรวมพลังของพวกเขาเพื่อเคลียร์แต่ละเกตได้อย่างรวดเร็ว ผู้เล่นจะได้ไล่ล่าเอาชนะศัตรู สกัดเงาศัตรูให้ต่อสู้อยู่เคียงข้างผู้เล่น จนไปถึงตั้งกองทัพทหารเงาเป็นของตัวเองเหมือนในผลงานเว็บตูนต้นฉบับ กลยุทธ์และสกิลที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวถือเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อที่จะสามารถเอาชนะเหล่ามอนสเตอร์ที่คอยจ้องเล่นงานผู้เล่นอยู่ทุกดันเจี้ยน !

แฟน ๆ ที่เตรียมตัวสัมผัสความสนุกไปกับ Solo Leveling:ARISE ที่จะเข้าเร็ว ๆ นี้ สามารถเข้าชมเว็บไซต์ทางการ ซึ่งมีข้อมูลรายละเอียดและคอนเทนต์ใหม่ของเกม ในส่วนของ ‘ฮันเตอร์ซีเครทไฟล์’ นั้น แฟน ๆ จะได้ค้นพบเรื่องราวภูมิหลังของแต่ละฮันเตอร์ที่ไม่เคยมีใครพบเห็นมาก่อน ซึ่งเรื่องราวได้รับการดูแลจาก คุณชูกง นักเขียนต้นฉบับซีรีส์นั่นเอง นอกจากนี้ ยังมีแกลเลอรีรูปภาพและคลิปวิดีโอให้แฟน ๆ ได้เข้าเยี่ยมชมเพื่อรอการเปิดตัวให้บริการเกมอีกด้วย !

เกม Solo Leveling:ARISE เกมแอ็คชัน RPG พัฒนาโดย Netmarble Neo และอ้างอิงจากซีรีส์เว็บตูน Solo Leveling ที่มียอดดูสะสม 14.2 พันล้านทั่วโลก ผู้เล่นจะได้ผันตัวเป็นฮันเตอร์เพื่อปกป้องมวลมนุษยชาติจากเหล่าอสูรมอนสเตอร์ต่างมิติอันแสนดุร้าย และทำการสกัดเงาของพวกมันเพื่อตั้งกองทัพทหารเงา การ ‘อัปเลเวล’ สามารถทำได้ผ่านสกิลใหม่, แอ็คชันที่มีสไตล์, และกลไกการเล่นที่เชื่อมโยงกัน ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถควบคุมฮันเตอร์และสกิลของพวกเขาได้

เกม Solo Leveling:ARISE จะเปิดให้บริการในปีนี้บนระบบ iOS, Android, และแพลตฟอร์ม PC (ฟีเจอร์การเล่นข้ามแพลตฟอร์ม)

ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตใหม่ ๆ เกี่ยวกับ Solo Leveling:ARISE ได้ผ่านช่องทาง เว็บไซต์ทางการ และช่องทางคอมมูนิตี้ทางการผ่าน Instagram, Facebook, Twitter, และ YouTube

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top